x close

แก๊งฉาว ถ่ายคลิปโป๊เอาต์ดอร์ ปิดทวิตเตอร์หนี - ม.เกษตรฯ โร่แจ้งจับ ทำเรื่องอุจาด

          ม.เกษตรศาสตร์ บางเขน แจ้งความตำรวจ วอนล่าตัวแก๊งถ่ายหนังโป๊ในมหาวิทยาลัย มาดำเนินคดี ด้านตำรวจเผย พบเบาะแสแล้ว เป็นรถคันที่ใช้ขับมาก่อเหตุ
ถ่ายหนังโป๊ในมหาวิทยาลัย

          ความคืบหน้ากรณีคลิปวิดีโอฉาว หนุ่มสาวถ่ายคลิปมีเซ็กซ์เอาต์ดอร์ในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน เพื่ออัปโหลดลงทวิตเตอร์และเว็บโป๊ต่างประเทศ ลักษณะเสียเงินค่าชมคลิปนั้น

          ล่าสุด (20 มกราคม 2563) กรุงเทพธุรกิจ รายงานความคืบหน้าว่า จากการตรวจสอบพบว่าทวิตเตอร์แอคเคานต์ดังกล่าวถูกปิดไปแล้ว โดย นายดำรงค์ ศรีพระราม รองอธิการบดีฝ่ายบริหารกิจการภายใน มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน เปิดเผยว่า ได้ส่งตัวแทนเข้าแจ้งความแล้วต่อ สน.บางเขน เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี เบื้องต้นคาดว่า ช่วงเวลาก่อเหตุอยู่ในช่วง 22.00 น. ของวันที่ 6-8 มกราคม เพราะเป็นวันที่มหาวิทยาลัยเปิดทางเข้า-ออก เพียงประตูเดียวเท่านั้น คือ ฝั่งถนนงามวงศ์วาน

ถ่ายหนังโป๊ในมหาวิทยาลัย

          นายดำรงค์ กล่าวยืนยันว่า เหตุการณ์นี้เพิ่งเกิดขึ้นครั้งแรก ซึ่งทางมหาวิทยาลัยจะเข้มงวดเรื่องมาตรการรักษาความปลอดภัยหลังจากนี้ให้มากขึ้น โดยเฉพาะเวลากลางคืน หลังพบว่าบรรดานิสิตนักศึกษาเป็นกังวล เนื่องจากภายในมหาวิทยาลัยมีพื้นที่กว้าง และมีจุดอับ ที่เสี่ยงต่อการกระทำลักษณะดังกล่าว

          ทั้งนี้ พล.ต.ต. พัฒนา เพศยนาวิน ผบก.น.2 เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้ พ.ต.ท. อนันต์ วรสาตร์ รอง ผกก.(สส.) สน.บางเขน ลงพื้นที่ตรวจสอบการกระทำดังกล่าวแล้ว ซึ่งตอนนี้พบเบาะแสของขบวนการคลิปโป๊ดังกล่าว เป็นรถของผู้ก่อเหตุที่ขับเข้ามหาวิทยาลัย อยู่ในช่วงระหว่างเวลา 23.00-24.00 น. เบื้องต้นคาดว่าผู้ก่อเหตุกลุ่มนี้น่าจะเคยกระทำในลักษณะนี้กับสถานที่ต่าง ๆ มาแล้วหลายครั้ง แต่ไม่ปรากฏเป็นข่าว

ถ่ายหนังโป๊ในมหาวิทยาลัย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งฉาว ถ่ายคลิปโป๊เอาต์ดอร์ ปิดทวิตเตอร์หนี - ม.เกษตรฯ โร่แจ้งจับ ทำเรื่องอุจาด อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2563 เวลา 16:39:09 26,139 อ่าน
TOP