x close

ส่งกระดูกเหยื่อ ไอซ์ หีบเหล็ก ตรวจ โยงเด็ก 12 หายลึกลับ เชื่อศพในบ่อไม่ต่ำกว่า 3


          ตำรวจเร่งตามตัวอดีตแฟน ไอซ์ หีบเหล็ก มาสอบสวน เชื่อยังมีชีวิตอยู่ เผยกระดูกที่พบกว่า 300 ชิ้น ในบ่อ มีไม่ต่ำกว่า 1 ศพ เบื้องต้นส่งตรวจดีเอ็นเอ หาความเกี่ยวข้องปมเด็ก 12 หายตัวปริศนา


          เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2563 สำนักข่าวไทย รายงานความคืบหน้าคดี ไอซ์ หีบเหล็ก หรือ นายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ ผู้ต้องหาฆ่านางสาวกุ๊กกิ๊ก สาวไซด์ไลน์ อายุ 22 ปี ด้วยวิธีจับขังในหีบเหล็กแล้วขุดหลุมฝังดิน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พักการค้นหาศพที่เหลือชั่วคราว หลังจากค้นหาภายในบ่อน้ำหลังบ้าน พบเศษกระดูกมนุษย์กว่า 300 ชิ้น เพื่อรอผลตรวจพิสูจน์ว่ากระดูกทั้งหมดเป็นของศพเดียวหรือไม่ เนื่องจากพบว่ากระดูกทั้งหมดที่พบมีทั้งของผู้หญิงและผู้ชาย คือพบชิ้นส่วนขากรรไกรของผู้หญิง อายุต่ำกว่า 20 ปี และกระดูกบางส่วนของผู้ชาย และของเด็ก

          ทั้งนี้ พ.ต.อ. จิรกฤต จารุนภัทร์ ผู้กำกับการกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี หรือ ดส. เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้สั่งการให้นำกระดูกที่พบไปตรวจดีเอ็นเอ หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าคนในครอบครัวซึ่งตอนนั้นอายุ 12 ปี หายตัวไป หลังไปเล่นในละแวกบ้านของผู้ต้องหา ว่าตรงกันหรือไม่

          นอกจากนี้อยู่ระหว่างสืบสวนหาตัวอดีตแฟนสาวของผู้ต้องหา ที่อยู่ระหว่างหลบหนีคดีลักทรัพย์ เพื่อมาสอบสวนเกี่ยวกับตัวนายไอซ์ เพราะเชื่อว่ายังมีชีวิตอยู่


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่งกระดูกเหยื่อ ไอซ์ หีบเหล็ก ตรวจ โยงเด็ก 12 หายลึกลับ เชื่อศพในบ่อไม่ต่ำกว่า 3 อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2563 เวลา 16:57:32 14,769 อ่าน
TOP