x close

บิ๊กตู่ ชี้คนสวยมักไม่มีสมอง ย้ำสวยแล้วต้องมีสติปัญญา ไม่ใช่ยิ้มอย่างเดียว

          พล.อ. ประยุทธ์ เผยคนไม่สวยมีสมอง ส่วนคนสวยมักไม่มีสมอง - ชยิกา ฉะนายกฯ มีปัญหาประชาชนมากมายที่ต้องแก้ วิพากษ์ความสวยผู้หญิงไม่เหมาะ เหยียดเพศ

บิ๊กตู่
ภาพจาก รัฐบาลไทย

บิ๊กตู่
ภาพจาก รัฐบาลไทย

          วันที่ 20 มกราคม 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวขณะเดินทางมายังเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก อ.สุไหงโก-ลก เพื่อติดตามความก้าวหน้าการพัฒนา จ.นราธิวาส และพบปะประชาชน โดยมีตอนหนึ่งได้ถามประชาชนว่า "ใครรักผม ให้ยกมือขึ้น" พล.อ. ประยุทธ์ กล่าวหลังเห็นคนยกมือว่า ตกลงเข้าใจตรงกัน แต่เดี๋ยวก็จะหาว่าสร้างภาพอีก ตนเป็นทหารบางทีพูดเพราะบ้าง ไม่เพราะบ้าง แต่จริงใจ


          ทั้งนี้ พล.อ. ประยุทธ์ ยังได้กล่าวอีกว่า ตอนนี้หลายคนสนใจเรื่องความสวยงาม แต่สวยงามแล้วต้องมีสติปัญญา มีสมองด้วย ถามอะไรต้องตอบได้ เวลาไปสมัครงานจะยิ้มอย่างเดียวคงไม่ได้ คนไม่สวยมักมีสมอง คนสวยส่วนใหญ่มักไม่มีสมอง และที่นั่งกันอยู่ตรงนี้ทุกคนสวยและมีสมอง และขอให้เข้าใจว่าที่ตนพูดไปนั้น ไม่ได้ว่าใคร เดี๋ยวจะหาว่าไปละเมิดสิทธิคนอื่นเข้าอีก ที่พูดเพราะอยากกระตุ้นตัวเอง

บิ๊กตู่
ภาพจาก Sand Wongnapachant

          ขณะที่ น.ส.ชยิกา วงศ์นภาจันทร์ อดีตนายทะเบียนพรรคไทยรักษาชาติ กล่าวว่า ตนคิดว่านายกฯ มีเรื่องเร่งด่วนที่เป็นปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนมากมายที่ต้องแก้ไข การที่มาวิพากษ์เรื่องความสวยกับสมองของเพศหญิง อาจดูไม่เหมาะ หลายคนจะมองได้ว่านอกจากนายกฯ จะมองประชาชนไม่เท่ากันแล้ว ยังมองเพศแม่ไม่เท่าเทียมกับเพศชาย

บิ๊กตู่
ภาพจาก รัฐบาลไทย

บิ๊กตู่
ภาพจาก รัฐบาลไทย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กตู่ ชี้คนสวยมักไม่มีสมอง ย้ำสวยแล้วต้องมีสติปัญญา ไม่ใช่ยิ้มอย่างเดียว อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2563 เวลา 17:00:11 26,236 อ่าน
TOP