x close

สังคมเสื่อม คู่ผัวเมียใจโฉด อัดคลิป - ขยี้กาม 5 เด็กหญิง ส่งรูปอนาจารสนองใคร่ให้กัน


         คู่ผัวเมียชาวอังกฤษใจโฉด ล่อลวงขืนใจเด็กหญิง 5 คน อัดคลิปเก็บไว้แบล็กเมล์ ไม่รอดเจอคุก คนละ 15 ปี และ 11 ปี 

ข่มขืนเด็ก
ภาพจาก Greater Manchester Police

           เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานคดีหดหู่ใจ ระบุว่า ปีเตอร์ เทย์เลอร์ และคีไล เบอร์ลิงแฮม คู่สามีภรรยา วัย 33 ปี จากเมืองดูกินฟิลด์ ในเขตเทมไซด์ ของนครแมนเชสเตอร์ สหราชอาณาจักร ร่วมกันก่อเหตุขืนใจเด็กหญิงจำนวน 5 คน พร้อมทั้งอัดคลิปวิดีโอเก็บไว้ในโทรศัพท์

           ตามรายงานเผยว่า เบอร์ลิงแฮม ซึ่งเป็นภรรยา ได้ขืนใจเด็กหญิงคนหนึ่ง หลังจากนั้นก็ส่งรูปอนาจารไปให้สามีดูตามความต้องการของเขา จากนั้นทั้งสองคนก็ได้มีการพูดคุยกันอย่างหยาบโลน รวมทั้งวางแผนที่จะดำเนินการครั้งต่อไปด้วยกัน ถึงขนาดที่ จูดิธ โฮล์มส์ หัวหน้าทีมสืบสวนของหน่วยคุ้มครองสาธารณะ เขตแมนเชสเตอร์ ถึงกับกล่าวว่า "เป็นบทสนทนาที่น่าตกใจที่สุดในชีวิตการทำงานของผม"

           โดยภายหลังจากทีมสืบสวนบุกเข้าไปตรวจค้นบ้านของคู่สามีและภรรยาดังกล่าว ก็ได้พบคลิปวิดีโออีกจำนวนมาก ที่ทั้งสองสามีภรรยาร่วมกันขืนใจเด็กหญิง อยู่ในคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือ

           โฮล์มส์ เผยว่า ทั้งเบอร์ลิงแฮม และเทย์เลอร์ ต่างทราบดีว่าเด็กที่พวกเขากระทำชำเรานั้นมีอายุเท่าไร ดังนั้นจะมาใช้เป็นข้ออ้าง หรือข้อแก้ตัวใด ๆ ต่อการกระทำดังกล่าวไม่ได้

           "พฤติกรรมดังกล่าวเป็นการละเมิดทางเพศเด็กที่น่ารังเกียจ คุกเท่านั้นที่จะเป็นที่อยู่ของพวกเขา และหวังว่าการจับกุมเขาทั้งสองคนในครั้งนี้ จะช่วยให้เหยื่อและครอบครัวของเธอก้าวพ้นความเจ็บปวดนี้ไปได้" โฮล์มส์ กล่าว

           ศาลสูงมินชูลล์สตรีต ในแมนเชสเตอร์ พิจารณาโทษจำคุกเทย์เลย์ เป็นระยะเวลา 15 ปี และมีการพิพากษาเพิ่มโทษอีก 3 ปี ในกรณีกระทำความผิดซ้ำ หรือในกรณีที่ศาลเห็นว่าอาจเป็นภัยต่อสังคม ส่วนเบอร์ลิงแฮม รับโทษจำคุก 11 ปี และมีเพิ่มโทษอีก 1 ปี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สังคมเสื่อม คู่ผัวเมียใจโฉด อัดคลิป - ขยี้กาม 5 เด็กหญิง ส่งรูปอนาจารสนองใคร่ให้กัน อัปเดตล่าสุด 21 มกราคม 2563 เวลา 12:07:47 20,104 อ่าน
TOP