x close

ณฐพร มือร้องคดีอิลลูมินาติ ยันไม่ได้แกล้ง อนาคตใหม่ มั่นใจหลักฐานเพียงพอ

 

          ณฐพร โตประยูร ยืนยัน ไม่มีเจตนาร้าย กลั่นแกล้งใคร กรณียื่นคำร้องยุบพรรคอนาคตใหม่ คดีอิลลูมินาติ ล้มล้างการปกครอง มั่นใจหลักฐานเพียงพอเอาผิด

พรรคอนาคตใหม่
ภาพจาก ข่าว 3 มิติ

พรรคอนาคตใหม่
ภาพจาก ข่าว 3 มิติ

          วันที่ 21 มกราคม 2563 กรุงเทพธุรกิจ รายงานว่า นายณฐพร โตประยูร อดีตที่ปรึกษาประธานผู้ตรวจการแผ่นดิน ให้สัมภาษณ์ก่อนที่จะเข้าร่วมฟังการตัดสินของศาลรัฐธรรมนูญ กรณียื่นคำร้องเพื่อขอให้วินิจฉัยตามมาตรา 49 เกี่ยวกับการกระทำของพรรคอนาคตใหม่ ที่อาจเป็นการใช้สิทธิ หรือเสรีภาพ เพื่อล้มล้างการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุขหรือไม่

          โดย นายณฐพร ระบุว่า ไม่มีเจตนาทำให้พรรคถูกยุบ แต่ตนแค่มีจิตสำนึกเป็นคนไทย และขอให้ศาลเป็นผู้พิจารณา ผลจะเป็นอย่างไรก็พร้อมรับและทำตามกฎหมายทุกอย่าง พร้อมมั่นใจในพยานหลักฐาน เนื่องจากตนเป็นนักกฎหมาย และต้องการทำให้สังคมรับรู้ว่าตนได้ทำหน้าที่ตรงนี้ครบถ้วนแล้ว

 พรรคอนาคตใหม่
ภาพจาก ข่าว 3 มิติ

พรรคอนาคตใหม่
ภาพจาก ข่าว 3 มิติ

พรรคอนาคตใหม่
ภาพจาก ข่าว 3 มิติ

         ทั้งนี้ นายณฐพร ยืนยันว่า ตนทำด้วยความบริสุทธิ์ใจ ไม่มีเจตนาร้ายกับใครทั้งสิ้น และมองว่าพรรคการเมืองจะต้องไม่สร้างความแตกแยก และต้องเป็นที่ยอมรับของประชาชน จึงจะสามารถทำงานได้ ส่วนเรื่องความปลอดภัยของตนนั้น ก็ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้ามาดูแล แต่ตนไม่ขอรับไว้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ณฐพร มือร้องคดีอิลลูมินาติ ยันไม่ได้แกล้ง อนาคตใหม่ มั่นใจหลักฐานเพียงพอ อัปเดตล่าสุด 21 มกราคม 2563 เวลา 14:43:10 9,519 อ่าน
TOP