x close

อู่รถทำงามหน้า ตุ๋นหนุ่มเกาหลี แอ๊บซ่อมรถ จ่ายเป็นแสน โป๊ะแตกไม่ได้ทำอะไรเลย


           หนุ่มเกาหลี ร้องเรียนผ่านเพจดัง แฉอู่ซ่อมรถต้มตุ๋น หลังเอารถเข้าอู่ต้องการซ่อมเพราะมีเสียงดัง กลับเจอหลอก เรียกค่าใช้จ่ายกว่า 1 แสน แต่ไม่ได้แก้อะไรเลย


           วันที่ 21 มกราคม 2563 เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return v.15 ได้มีการโพสต์เผยแพร่เรื่องราว หลังได้รับการร้องเรียนจากลูกเพจ เป็นหนุ่มชาวเกาหลี ระบุว่า ตนเองเอารถยนต์ไปซ่อมกับอู่ซ่อมรถแห่งหนึ่ง เนื่องจากพบว่ารถมีปัญหา มีเสียงดังเวลาเร่งเครื่อง ซึ่งสาเหตุที่ตัดสินใจใช้บริการอู่ดังกล่าว เพราะเห็นมีการโฆษณาที่ดูแล้วน่าเชื่อถือ

อู่ซ่อมรถโกงลูกค้า

           ทั้งนี้ เมื่อเอารถเข้าไปซ่อม กลับพบว่าไม่ได้มีการแก้ไขแต่อย่างใด แต่กลับเรียกเก็บเงินค่าใช้จ่าย 116,320 บาท โดยตอนเอารถเข้าเช็ก ทางอู่แจ้งว่า 1. เกียร์พัง หลังช่างเหยียบคันเร่ง 3-4 ครั้ง (ซ่อมเกียร์ฝ่ายทอร์ค), 2. ยกลิฟต์ขึ้นทุบเพลาขับซ้าย-ขวาดู บอกว่าชำรุดต้องซ่อม และ 3. โยกพวงมาลัยไป-มา บอกว่าแร็กเสียต้องเปลี่ยน

อู่ซ่อมรถโกงลูกค้า

           ทว่า อาการของรถยังไม่หาย จึงตัดสินใจเอาเข้าไปเช็กกับอีกอู่หนึ่ง จึงทำให้ได้รู้ว่า ไม่ได้มีการซ่อมเกียร์แต่อย่างใด ส่วนแร็กที่ทางอู่บอกว่าเสียก่อนหน้านี้ แจ้งว่าเปลี่ยนให้นั้น ก็ไม่รู้ว่าเป็นของแท้ ของใหม่ หรือเป็นของเก่าที่เอามาย้อมแมว

อู่ซ่อมรถโกงลูกค้า

           ผู้เสียหาย ระบุทิ้งท้ายว่า ตนเองย้ายมาอยู่ที่ประเทศไทย เพราะรักประเทศไทย และรักคนไทย แต่สิ่งที่ได้รับตอบแทนกับเป็นเรื่องแบบนี้

           อย่างไรก็ตาม ทางเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ return v.15 เปิดเผยว่า นอกจากหนุ่มเกาหลีรายนี้แล้ว ยังมีผู้เสียหายที่ถูกอู่ดังกล่าวกระทำในลักษณะเดียวกันนี้อีกหลายราย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อู่รถทำงามหน้า ตุ๋นหนุ่มเกาหลี แอ๊บซ่อมรถ จ่ายเป็นแสน โป๊ะแตกไม่ได้ทำอะไรเลย อัปเดตล่าสุด 21 มกราคม 2563 เวลา 17:35:23 31,209 อ่าน
TOP