x close

เดือด ปารีณา เท้าเอว ปะทะเจ้าของโรงงาน เจอสวน ผมรวยแบบไม่ได้โกง-ไม่รุกป่า

        คลิป ปารีณา ไกรคุปต์ ปะทะคารมเจ้าของโรงงานอาหารสัตว์ ลั่น ทำชาวบ้านเดือดร้อน คนรวยรังแกคนจน เจอคู่กรณีสวน รวยจริงแต่ไม่ได้โกงใครมา

 ปารีณา ไกรคุปต์

        วันที่ 21 มกราคม 2563  เฟซบุ๊ก ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ จ.ราชบุรี กำลังมีปากเสียงกับเจ้าของโรงงานผลิตอาหารสัตว์ใน จ. ราชบุรี ที่กำลังอยู่ระหว่างการก่อสร้างสถานที่

        โดย น.ส.ปารีณา ระบุว่า "ชาวบ้านเขาไม่เอาที่นี่นะ คนรวย ทำความเดือดร้อนให้ประชาชน" ขณะที่เจ้าของโรงงานระบุว่า "คุณพูดได้ไง ในเมื่อกฎหมายเขารับได้ กฎหมายอนุญาต ใครคือชาวบ้านของคุณ คน 200-300 คน เขาเอา ผมไม่ใช่คนรวย ผมเป็นคนทำมาหากิน ถ่ายผมเลย ผมเจ้าของโรงงาน"

        เมื่อเจ้าของโรงงานเดินเข้าไปใกล้ น.ส.ปารีณา เจ้าตัวก็โบกมือไล่ พร้อมบอกว่า "ปากเหม็น ๆ ถอยไป" ก่อนที่หัวหน้างานจะพูดว่า "เหม็นมากกว่าซะด้วยมั้ง จากที่ติดตามข่าว ติดตามโซเชียลอะ"

 ปารีณา ไกรคุปต์

        ต่อมา น.ส.ปารีณา ได้สอบถามว่าคู่กรณีเป็นคนราชบุรีหรือเปล่า ก่อนจะพูดว่าอีกฝ่ายเพิ่งย้ายมาอยู่ราชบุรีล่ะสิ ไปดูขึ้นทะเบียนซิว่าย้ายมาเมื่อไร เจ้าของโรงงานก็บอกว่า ตอนเลือกตั้งก็เลือก นายทวี ไกรคุปต์ คุณพ่อของ น.ส.ปารีณา ซึ่ง น.ส.ปารีณา ก็บอกว่า "สมัยหน้าไม่ต้องเลือก ไม่อยากให้เลือก เพราะคุณมาที่นี่มาสร้างความเดือดร้อน"

        ระหว่างที่มีปากเสียงนั้น น.ส.ปารีณา ได้ยกโทรศัพท์มือถือถ่ายหัวหน้างาน แต่ไม่ได้ถ่ายเจ้าของโรงงาน เจ้าของโรงงานจึงพูดกับลูกน้องว่า "ผมดูไม่เหมือนเจ้าของโรงงานหรือ ผมไม่มีเป็นพันล้านหรอก แต่ก็มีเป็นร้อยล้าน พอจะอวดคนอื่นได้เหมือนกัน ไม่ได้ร่ำรวยหรอก แต่ผมสร้างได้ ผมไม่ได้ไปโกงใครมา ทำมาจากมือตัวเองล้วน ๆ ไม่ได้โกงใครมา ไม่ได้ไปรุก ไม่ได้ไปอะไร ที่นี่ผมซื้อ โอน มีโฉนด ถูกต้อง ผมว่ากันตามกฎหมาย แล้วไปคุยกัน"

        เมื่อ น.ส.ปารีณา ถามว่า ทำความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน ไม่สนใจหรือว่าชาวบ้านจะสาปแช่ง เจ้าของโรงงานก็ตอบว่า "ด่าผมไม่เป็นไรครับ เดี๋ยวผมก็ตาย ก็เหมือนใครบางคนที่โดนสาปแช่ง เดี๋ยวก็ตายเหมือนกัน เพราะไม่รับผิดชอบอะไร ไม่รับรู้อะไร ไม่รู้เรื่องอะไรเลยก็แถไปเรื่อย"



 ปารีณา ไกรคุปต์

 ปารีณา ไกรคุปต์

 ปารีณา ไกรคุปต์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดือด ปารีณา เท้าเอว ปะทะเจ้าของโรงงาน เจอสวน ผมรวยแบบไม่ได้โกง-ไม่รุกป่า อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2563 เวลา 11:40:21 60,654 อ่าน
TOP