x close

สาววัย 18 ผวา อยู่ในบ้านดี ๆ เจอหนุ่มวัย 33 บุกปล้ำ สุดท้ายได้คัตเตอร์ช่วยชีวิต

          สาววัย 18 ผวา อยู่ในบ้านดี ๆ เจอหนุ่มวัย 33 บุกปล้ำ สุดท้ายได้คัตเตอร์ช่วยชีวิต รอดหวุดหวิดด้วยการแทงที่ท้ายทอย


ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 21 มกราคม 2563 สำนักข่าว INN รายงานว่า ร.ต.อ. กันต์กวี มีธรรม รอง สว.(สอบสวน) พร้อมด้วยตำรวจสายตรวจ และชุดสืบสวน สภ.เกาะคา อ.เกาะคา จ.ลำปาง รับแจ้งเหตุบุกรุกหมายจะกระทำอนาจารที่ ต.นาแก้ว อ.เกาะคา จ.ลำปาง จึงรุดไปที่เกิดเหตุ

          ส่วนที่เกิดเหตุพบชาวบ้านออกมามุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก ภายในบ้านหลังดังกล่าวพบนางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ซึ่งยังอยู่ในอาการตัวสั่นและร้องไห้ เพราะตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมให้การกับตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุตนอยู่ในบ้านเพียงลำพัง ขณะที่กำลังนั่งทำรายงานอยู่ที่โต๊ะคอมพิวเตอร์ ซึ่งอยู่ภายในห้องโถง จู่ ๆ ผู้ก่อเหตุก็เข้ามาในบ้าน ตนเห็นท่าไม่ดีจึงได้คว้ามีดคัตเตอร์ที่อยู่บนโต๊ะมาถือไว้เพื่อป้องกันตัว ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับที่ตนถูกผู้ก่อเหตุกระชากตัวลงมาจากโต๊ะคอมพิวเตอร์ร่วม 5 เมตร จากนั้นก็พยายามขึ้นคร่อม ตนจึงใช้มีดคัตเตอร์แทงเข้าไปที่ท้ายทอย 1 ครั้ง จนมีดคัตเตอร์หัก ทำให้ผู้ก่อเหตุได้รับบาดเจ็บ และรีบเดินหนีออกไปจากบ้าน ก่อนแจ้งญาติและตำรวจเข้ามาตรวจสอบดังกล่าว


          กระทั่งต่อมาในเวลาไล่เลี่ยกัน ตำรวจสามารถควบคุมตัวนายพัฒนพงษ์ อายุ 33 ปี ผู้ก่อเหตุ ได้ในขณะเดินอยู่บนถนนใกล้กับจุดเกิดเหตุในสภาพคล้ายกับคนเมา ตรวจสอบเบื้องต้นที่บริเวณท้ายทอยมีบาดแผล เนื่องจากถูกอาวุธมีดแทงมีเลือดไหลออกมาเล็กน้อย

          จากการสอบถามยังให้การวกไปวนมา บอกว่ามาดื่มเหล้าที่บ้านเพื่อนซึ่งอยู่ใกล้เคียง และไม่ได้เข้าไปที่บ้านหลังดังกล่าว ไม่รู้ว่าถูกใครแทงมา แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เกาะคา โดยการตรวจปัสสาวะไม่พบว่าเสพสารเสพติด และขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการสอบสวน


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาววัย 18 ผวา อยู่ในบ้านดี ๆ เจอหนุ่มวัย 33 บุกปล้ำ สุดท้ายได้คัตเตอร์ช่วยชีวิต อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2563 เวลา 11:28:03 10,667 อ่าน
TOP