x close

สลด ! แม่กอดศพลูกสาว 6 เดือน ร้องไห้ใจแทบขาด แต่ไม่ปริปากสาเหตุลูกตาย

          แม่อุ้มศพลูกสาววัย 6 เดือน มาร้องไห้ริมถนนหน้าห้องเช่า ตำรวจถามสาเหตุลูกตาย ไม่ยอมบอก ล่าสุดส่งศพชันสูตรหาสาเหตุการตายแล้ว 

เด็กตาย
ภาพจาก สำนักข่าว INN  

          วันที่ 21 มกราคม 2563 ร.ต.ท. พนานต์พงษ์ เดชอุดม รองสารวัตรสอบสวน สภ.สะเดา จังหวัดสงขลา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีหญิงสาวคนหนึ่งอุ้มร่างลูกสาวอายุ 6 เดือนกว่า ที่เสียชีวิต มานั่งร้องไห้บริเวณริมถนนหน้าห้องเช่า ภายในซอยลมโชย บ้านด่านนอก เขตเทศบาลตำบลสำนักขาม ชายแดนไทย-มาเลเซีย อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.พุทธชาด วามะชาติ อายุ 28 ปี โดยศพเด็กตัวเริ่มเขียว ที่บริเวณตามีรอยช้ำ และเลือดซึมออกมา น่าจะเพิ่งเสียชีวิตไม่นาน

          จากการสอบถาม น.ส.พุทธชาด ไม่ยอมพูดอะไร เอาแต่นั่งร้องไห้อย่างเดียว ตำรวจจึงได้พาทั้งแม่และลูกที่เสียชีวิตไปโรงพยาบาลปาดังเบซาร์ เพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตอีกครั้งว่ามาจากสาเหตุใด เพราะ น.ส.พุทธชาด ไม่ยอมบอกสาเหตุ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปตรวจค้นที่ห้องพัก ก็พบผ้าอ้อมที่มีรอยเลือดติดอยู่บนเบาะที่นอน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และจะสอบปากคำ น.ส.พุทธชาด อีกครั้งหนึ่ง รวมทั้งรอผลการชันสูตรของแพทย์ ขณะนี้จึงไม่สามารถบอกถึงสาเหตุของการเสียชีวิตได้ว่ามาจากอุบัติเหตุหรือถูกทำให้เสียชีวิต

เด็กตาย
ภาพจาก สำนักข่าว INN  

          ทั้งนี้ ชาวบ้านเล่าว่า น.ส.พุทธชาด มีแฟนเป็นชายหนุ่มรุ่นราวคราวเดียวกันและเช่าห้องอยู่ด้วยกัน แต่ไม่มีอาชีพที่แน่นอน พักหลังทะเลาะกันบ่อย และมักจะได้ยินเสียงเด็กร้อง กระทั่งขณะเกิดเหตุเห็น น.ส.พุทธชาด อุ้มลูกสาวลงมาจากห้อง ทีแรกก็นึกว่าลูกหลับ แต่เมื่อเห็น น.ส.พุทธชาด นั่งร้องไห้ พอเข้าไปดูก็พบว่าเด็กเสียชีวิตแล้ว 

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! แม่กอดศพลูกสาว 6 เดือน ร้องไห้ใจแทบขาด แต่ไม่ปริปากสาเหตุลูกตาย อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2563 เวลา 10:23:08 17,365 อ่าน
TOP