x close

หนุ่ม CRV เมา เริ่มหาเรื่องด้วยคำว่า พ่อรูปหล่อ ก่อนโดนล่อเท้าจนร่วง ยอมแพ้ กูเจ็บหมดแล้ว !

          ไวรัลสนั่นข้ามคืน คนแชร์เป็นหมื่น กับเหตุการณ์หนุ่มขับ CRV เมา เข้าไปหาเรื่องมอเตอร์ไซค์ ถูกขอร้องอย่ามีเรื่องแต่ห้ามไม่ไหว เลือดมันร้อน จากนั้นจึงเป็นมหกรรมยำเท้า โดนเข้าไปหลายตุ้บแบบนี้ต้องมีสร่างบ้างแหละ


          วันที่ 21 มกราคม 2563 เฟซบุ๊ก Russarin Niyomchon ได้มีคลิปไวรัล ที่มีการแชร์ออกไปกว่า 20,000 ครั้ง เมื่อหนุ่มเมาคนหนึ่งโชว์เก๋า เดินเข้าไปหาเรื่องชาวบ้าน แต่กลายเป็นว่าหนุ่มเมา กลับเป็นฝ่ายที่โดนสอยร่วงเอง

          โดยในคลิปนี้ จะเห็นว่าหนุ่มเมา ได้ขับรถ CRV มาจอด ที่กลางถนน และเดินเข้ามาหาเรื่องหนุ่มเสื้อแดง ซึ่งผู้หญิงที่ถ่ายคลิปพยายามขอร้องว่าอย่ามีเรื่องกันเลย ขอร้อง แต่หนุ่มเมาไม่สนใจ ได้เดินเข้าไปหาผู้ชายเสื้อแดง  จับคอผู้ชายเสื้อและพูดว่า "มึงนี่หืม...รูปหล่อ" ผู้ชายเสื้อแดงจึงปัดมือออกและต่อยหนุ่มเมาจนร่วงลงไปกับพื้น และเตะซ้ำเข้าไปอีก กระทั่งเพื่อนมาห้ามไว้


         ถึงกระนั้น เมื่อหนุ่มเมาลุกขึ้นมา ยังเดินไปคว่ำรถมอเตอร์ไซค์ของหนุ่มส่งอาหารคนหนึ่ง จนหนุ่มส่งอาหารที่โดนพาลก็ทนไม่ได้ เข้าไปหาเรื่องหนุ่มเมาเป็นคนที่ 2 ซึ่งพอจะเดินเข้าไปยำ หนุ่มเมากลับแสดงท่าทียอมแพ้และบอกว่า "กูเจ็บหมดแล้ว" และเดินไปตั้งหลักและกลับขึ้นรถตัวเอง

          ในขณะที่หนุ่มส่งอาหารก็ไม่ยอม เดินไปเปิดประตูเพื่อดึงให้หนุ่มเมามาเคลียร์ แต่หนุ่มเมากลับเหยียบคันเร่งหนีทั้งที่ประตูฝั่งข้างคนขับยังเปิดอยู่ จนหนุ่มส่งอาหารยอมปิดประตูฝั่งคนขับให้ หนุ่มเมาจึงขับออกไปได้

          ทั้งนี้ ไวรัลดังกล่าว ได้มีการส่งต่อกันเป็นจำนวนมากบนโลกออนไลน์ และหลายคนเองไม่ได้เห็นใจหนุ่มเมาเลยสักนิด มองว่าเมาขนาดนั้น ยังไปหาเรื่องคนอื่นอีก แต่โดนยำขนาดนั้น น่าจะสร่างเมาไปไม่น้อยเลยทีเดียว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม CRV เมา เริ่มหาเรื่องด้วยคำว่า พ่อรูปหล่อ ก่อนโดนล่อเท้าจนร่วง ยอมแพ้ กูเจ็บหมดแล้ว ! อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2563 เวลา 10:43:29 47,926 อ่าน
TOP