x close

อดีตลูกศิษย์ แฉ ประสิทธิชัย ปล้นทองลพบุรี อู้ฟู่ขับรถหรู BMW เบาะแสเป๊ะ ขาเจ็บ-เคยยิงปืน

           อดีตลูกศิษย์ เผยเบาะแสสำคัญโยงครูโหด คนร้ายปล้นทองลพบุรี ทั้งเรื่องขาไม่ปกติ และเคยยิงปืนจริง พบรวยอู้ฟู่ขับรถ BMW

ประสิทธิชัย ปล้นทองลพบุรี

          จากคดีโจรปล้นทอง ลพบุรี ล่าสุด นายประสิทธิชัย ผู้ต้องสงสัยคนสำคัญ สารภาพแล้วว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง ซึ่งพบว่าเจ้าตัวเป็นอาจารย์ ระดับผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน จ.สิงห์บุรี นั้น (อ่านเพิ่มเติม จับแล้ว โจรชิงทอง ลพบุรี ฆ่า 3 ศพ พบเป็น ผู้อำนวยการโรงเรียน)

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 22 มกราคม 2563 หลังข่าวดังกล่าวถูกหลายสื่อรายงาน พบว่ามีลูกศิษย์รายหนึ่ง เผยผ่านทวิตเตอร์ ว่า ตนเคยเรียนกับอาจารย์ที่ก่อเหตุสมัยเป็นครูพละสอนอยู่ที่ จ.ลพบุรี โดยเบาะแสของคนร้ายนั้น ตรงกับอาจารย์ท่านนี้หลายอย่าง ทั้งเรื่องที่เดินไม่ปกติ อาจารย์เคยบอกว่า เคยเอ็นหัวเข่าฉีก มีการพยายามรักษาแล้ว ตอนสอนนั้นก็เดินได้ตามปกติ พร้อมยังบอกอีกว่าเคยยิงปืนมาก่อนอีกด้วย แต่ตอนนั้นไม่คิดเลยว่าอาจารย์จะกลายเป็นผู้ก่อเหตุคดีนี้

ประสิทธิชัย ปล้นทองลพบุรี

           ทั้งนี้ อดีตลูกศิษย์ท่านนี้ เผยว่า ตอนเรียนนั้นจำได้ว่าอาจารย์ขับรถหรูอย่าง BMW ซึ่งจากการตรวจสอบเฟซบุ๊กแฟนสาวของอาจารย์ท่านนี้ พบว่า มีการขับรถยี่ห้อดังกล่าวจริง

ประสิทธิชัย ปล้นทองลพบุรี

ประสิทธิชัย ปล้นทองลพบุรี

ประสิทธิชัย ปล้นทองลพบุรี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตลูกศิษย์ แฉ ประสิทธิชัย ปล้นทองลพบุรี อู้ฟู่ขับรถหรู BMW เบาะแสเป๊ะ ขาเจ็บ-เคยยิงปืน อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2563 เวลา 11:39:17 210,661 อ่าน
TOP