x close

ลุยค้นบ้านเก่า ประสิทธิชัย พบกบดานหลังโรงพัก-เจอปืนในบ้าน ใต้จมูกแท้ ๆ !

          จากคดีโจรปล้นทอง ลพบุรี ล่าสุด ประสิทธิชัย ผู้ต้องสงสัยคนสำคัญ สารภาพแล้วว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง ซึ่งทางตำรวจเตรียมจะแถลงข่าวต่อไป พบหลังก่อเหตุ ประสิทธิชัย ไปกบดานหลังบ้านพักตำรวจ ที่ตั้งอยู่หลังโรงพัก ยืนยัน ไม่ใช่แพะ


          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 22 มกราคม 2563 นักข่าว รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า หลังจากที่คุมตัวนายประสิทธิชัย และเตรียมมีการแถลงนั้น ในวันนี้ทางตำรวจ จะมีการไปงมหาสิ่งของที่คนร้ายทิ้งไว้ที่ จ.ลพบุรี ส่วนการหลบหนีหลังก่อเหตุ พบว่าคนร้ายหลบหนีไปทางชานเมือง และไปหลบอยู่ที่ จ.สิงห์บุรี

          รายงานระบุว่า จากการตรวจสอบในเฟซบุ๊กของผู้ต้องหา พบว่าเป็นอาจารย์ระดับ ผู้อำนวยการโรงเรียน มีความชื่นชอบในการเล่นกีฬา ชอบปืน ชอบใช้ของแบรนด์เนม ตรงกับเบาะแสที่มีการวิเคราะห์ไว้ทั้งหมด นอกจากนี่แววตาของคนร้ายขณะใช้ไอ้โม่งก่อเหตุ เมื่อเทียบกับผู้ต้องสงสัยแล้วมีความคล้ายคลึงกันอย่างมาก


          ทั้งนี้ พบว่าผู้ก่อเหตุได้มีการโพสต์เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2563 หรือ 2 วันหลังก่อเหตุ โดยเป็นภาพที่ถ่ายคู่กับภรรยา พร้อมแคปชั่นว่า "วันนี้วันเด็กเราก็พาเด็กมากินนมกลับบ้านไปเราก็กิน..."

          นอกจากนี้ ตำรวจยังได้เข้าไปค้นบ้านเก่าของนายประสิทธิชัย ซึ่งเป็นบ้านพักตำรวจ โดยที่นายประสิทธิชัย มีคุณพ่อซึ่งเป็นตำรวจ และมีฐานะ หลังก่อเหตุ ยังมีคนเห็นนายประสิทธิชัยขับรถออกมารดน้ำต้นไม้ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น


          นอกจากนี้ คาดว่าในบ้านจะมีกลักฐานสำคัญที่เชื่อมโยงกับคดีนี้ และบ้านพักหลังดังกล่าว ตั้งอยู่หลังโรงพัก และมีรายงานว่า พบปืนอยู่ข้างล่าง บ้านหลังนี้

          ส่วนสาเหตุที่คาดว่าจะมีการจับแพะนั้น คาดว่าเป็นไปได้น้อย เพราะมีหลักฐานนิติวิทยาศาสตร์ ที่ชี้ชัดมัดตัวคนร้าย

ประสิทธิชัย
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

ประสิทธิชัย
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

ประสิทธิชัย
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

ประสิทธิชัย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุยค้นบ้านเก่า ประสิทธิชัย พบกบดานหลังโรงพัก-เจอปืนในบ้าน ใต้จมูกแท้ ๆ ! อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2563 เวลา 12:15:21 162,540 อ่าน
TOP