x close

ส่องหลักฐาน กอล์ฟ ประสิทธิชัย โจรชิงทอง พบเคยผ่าเข่า ตรงเป๊ะขากะเผลก


              เปิดภาพหลักฐาน กอล์ฟ ประสิทธิชัย พบเคยผ่าตัดหัวเข่า ก่อนก่อเหตุชิงทองลพบุรี เชื่อมโยงกับภาพจากคลิปวงจรปิด จับภาพนาทีปล้น ที่เดินขากะเผลก

ปล้นร้านทองลพบุรี

            จากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว ผู้ต้องหาชิงทองร้านทองออโรร่า สาขาห้างโรบินสัน จ.ลพบุรี เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2563 โดยพบว่า ผู้ต้องหา เป็นผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สิงห์บุรี ทราบชื่อคือ นายประสิทธิชัย หรือ กอล์ฟ ซึ่งขณะนี้เจ้าตัวยังไม่ได้เปิดปากถึงสาเหตุของการลงมือแต่อย่างใดนั้น

ปล้นร้านทองลพบุรี

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ (22 มกราคม 2563) จากการตรวจสอบไปยังเฟซบุ๊กส่วนตัวของ นายประสิทธิชัย ผู้ต้องหา พบว่าเมื่อเดือนมกราคม 2561 นายประสิทธิชัย ได้เคยเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า โดยเจ้าตัวได้มีการโพสต์รูปถ่ายลูกโป่งสีฟ้าที่ภรรยาสาวซื้อมาให้กำลังใจ โดยที่เจ้าตัวเขียนแคปชั่นประกอบว่า "ขอบคุณนะครับ...ภรรยาสุดที่รัก ครั้งแรกในชีวิตเลยนะนิ"

ปล้นร้านทองลพบุรี

            โดยในคอมเมนต์มีเพื่อนเข้ามาแสดงความเห็นว่า "ครั้งแรก...ที่ผ่าเข่า หรือได้ลูกโป่งคะ" แต่นายประสิทธิชัยไม่ได้ตอบอะไร มีเพียงภรรยาสาวที่เป็นคนส่งสติ๊กเกอร์การ์ตูนหัวเราะตอบกลับ

ปล้นร้านทองลพบุรี



            ทั้งนี้ ข้อมูลดังกล่าว จึงเชื่อมโยงไปที่ภาพจากกล้องวงจรปิดในวันเกิดเหตุ ที่สามารถจับภาพคนร้ายได้ขณะเข้ามาชิงทองในร้าน พบว่ามีลักษณะการเดินที่ไม่ธรรมชาติ คล้ายมีความผิดปกติที่ขา

ปล้นร้านทองลพบุรี

ปล้นร้านทองลพบุรี

ปล้นร้านทองลพบุรี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่องหลักฐาน กอล์ฟ ประสิทธิชัย โจรชิงทอง พบเคยผ่าเข่า ตรงเป๊ะขากะเผลก อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2563 เวลา 13:52:58 37,115 อ่าน
TOP