x close

อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ดึงสติ ชาวเน็ตแห่จวก ผอ. ชิงทอง ในเพจโรงเรียน งงเกี่ยวอะไร

       อีเจี๊ยบ เลียบด่วน แอดมินเพจดัง ดึงสติ หลังชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ด่ากราด ผอ. ชิงทอง รัวแป้นพิมพ์เมามันในเฟซบุ๊กโรงเรียน ถามคนร้ายจะได้อ่านไหม คนอ่านมีแต่ครู-นักเรียน

โจรปล้นทองลพบุรี

       จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว นายประสิทธิชัย หรือ กอล์ฟ ผู้ต้องหาคดีชิงทองลพบุรี พบว่ามีอาชีพเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สิงห์บุรี ขณะที่โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพและไลฟ์สไตล์ของนายประสิทธิชัย ซึ่งพบว่าเมื่อวันเด็ก 2563 นายประสิทธิชัยยังร่วมกิจกรรมของโรงเรียน แม้ว่าตัวเองเพิ่งจะก่อเหตุสลดลงไป นอกจากนี้ยังพบว่าชีวิตส่วนตัวของนายประสิทธิชัย มีความเป็นอยู่ที่หรูหรา

       อ่านข่าว : ส่องไลฟ์สไตล์ ประสิทธิชัย โจรชิงทองลพบุรี ชีวิตดี รองเท้าเป็นหมื่น - ขับ BMW

       ล่าสุด วันที่ 22 มกราคม 2563 เฟซบุ๊ก อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ได้โพสต์ข้อความระบุว่า หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวนายประสิทธิชัย ผู้ต้องหาคดีชิงทองลพบุรี ได้แล้วนั้น ต่างก็มีคอมเมนต์จากชาวเน็ตมากมายที่เข้าไปด่าคนร้ายในเฟซบุ๊กเพจโรงเรียน ไม่รู้ว่าคนจะเข้าไปด่าในเพจโรงเรียนทำไม เพราะคนที่อ่านไม่ใช่คนร้าย แต่เป็นครู นักเรียน ที่อยู่โรงเรียนนั้น ที่เขาไม่ได้รู้เรื่องอะไรด้วย โรงเรียนเกี่ยวอะไร

โจรปล้นทองลพบุรี

       ด้านคอมเมนต์อื่น ๆ ก็ระบุอีกว่า นอกจากคอมเมนต์ด่าแล้ว ก็มีหลายคนที่สร้างเฟซบุ๊กปลอมของคนร้ายขึ้นมา ไม่รู้ว่าทำแบบนี้ไปเพื่ออะไร น่าสงสารครูอาจารย์ในโรงเรียนนั้น ที่จะต้องตอบคำถาม สร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ปกครองอีก อย่าสร้างความลำบากใจให้คนที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย

โจรปล้นทองลพบุรี

โจรปล้นทองลพบุรี

โจรปล้นทองลพบุรี

โจรปล้นทองลพบุรี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ดึงสติ ชาวเน็ตแห่จวก ผอ. ชิงทอง ในเพจโรงเรียน งงเกี่ยวอะไร อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2563 เวลา 13:13:36 16,490 อ่าน
TOP