x close

ตัวตนอีกด้าน ผอ.กอล์ฟ สอนหนังสือเสร็จ ไปฆ่าคน-เจ้าชู้จนเมียบ่นน้อยใจ

          เพื่อนสนิท นายประสิทธิชัย โจรชิงทองลพบุรี เผยความรู้สึกหลังรู้ข่าว ยอมรับตกใจมาก และไม่เชื่อว่าเพื่อนจะฆ่าคนได้ เพราะเป็นคนนิสัยดี แต่ว่าเป็นคนไม่ยอมใคร ชี้มีปืน ชอบยิงปืน


          เมื่อวานนี้ (22 มกราคม 2563) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ จับกุมตัว นายประสิทธิชัย เขาแก้ว อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาชิงทอง ห้างโรบินสัน จ.ลพบุรี ซึ่งพบว่ามีอาชีพเป็นครู ตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรียน และพบว่า มีคลิปที่นายประสิทธิชัย เคยกล่าวถึงความภูมิใจที่ได้มาดำรงตำแหน่ง ผอ. โดยระบุว่า ตนจบการศึกษาระดับปริญญาโท ด้านบริหารการศึกษา มีภูมิลำเนา จ.ลพบุรี มีความสนใจเกี่ยวกับอาวุธปืน รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ และการท่องเที่ยว มียานพาหนะคือ รถยนต์ BMW และรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์

          จากการสอบถาม เพื่อนครู เปิดเผยว่า ตนแทบไม่อยากเชื่อว่าเพื่อนจะฆ่าคน ยอมรับว่าไม่ได้เอะใจเรื่องเดินขาผิดปกติ เพราะนายประสิทธิชัยใส่กางเกงขายาว


          ขณะที่ นักการภารโรง กล่าวว่า ตนเองก็ไม่เชื่อว่านายประสิทธิชัย จะก่อเหตุ เพราะเขาเป็นคนดี ซึ่งเรื่องขาผิดปกติ ก็ไม่ได้สังเกต เพราะหลังจากที่ย้ายมาดำรงตำแหน่ง ผอ. ก็เห็นมาทำงานปกติทุกวัน จนวันก่อนถูกจับก็ยังมาทำงาน


          ทั้งนี้ เพื่อนสนิทของนายประสิทธิชัย เปิดเผยว่า เป็นเพื่อนกันมากว่า 10 ปี ตั้งแต่นายประสิทธิชัย ยังเป็นครูพละ ก่อนจะย้ายมาเป็น ผอ. ตอนรู้ข่าวตกใจมาก เพราะจากที่สัมผัสไม่ใช่คนโหดเหี้ยมที่จะฆ่าคนได้ แต่เป็นคนไม่ยอมใคร หากมีเรื่องกัน รู้ว่านายประสิทธิชัยมีปืนในครอบครอง และชอบเล่นเกมยิงปืน

          เพื่อนสนิท เผยต่อว่า วันเกิดเหตุและหลังเกิดเหตุ ยังเห็นนายประสิทธิชัย มาทำงานปกติ ส่วนตัวเชื่อว่าไม่น่าจะมีปัญหาเรื่องเงิน แต่ปัญหาส่วนตัวเชื่อว่าน่าจะมีอยู่บ้าง เพราะเคยเห็นภรรยาโพสต์ข้อความทำนองตัดพ้อน้อยใจ เรื่องความเจ้าชู้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตัวตนอีกด้าน ผอ.กอล์ฟ สอนหนังสือเสร็จ ไปฆ่าคน-เจ้าชู้จนเมียบ่นน้อยใจ อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2563 เวลา 11:25:43 92,603 อ่าน
TOP