x close

ประสิทธิชัย เหลี่ยมจัดนิสัยโจร หลอก ตร. งมเจ้าพระยาค่อนวัน ที่แท้ซุกทองโรงจอดรถบ้านพ่อ


        กอล์ฟ ประสิทธิชัย โจรชิงทองเหลี่ยมจัด หลอกเจ้าหน้าที่ดำแม่น้ำเจ้าพระยา งมหาทองค่อนวัน ก่อนพลิกลิ้น สารภาพซุกทองใต้หลังคาบ้านพ่อ กระทั่งเจอทองของกลางทั้งหมดแล้ว

ปล้นร้านทองลพบุรี
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

         จากกรณี นายประสิทธิชัย เขาแก้ว หรือ ผอ.กอล์ฟ ผู้ต้องหากราดยิงจี้ชิงทอง จ.ลพบุรี สารภาพว่าได้นำทองของกลาง น้ำหนักรวม 28.50 บาท มูลค่าประมาณ 680,000 บาท ไปทิ้งแม่น้ำเจ้าพระยา เจ้าหน้าที่จึงระดมกำลังงมค้นหาทองคำรูปพรรณ ช่วงใต้สะพานบางระจัน ชุมชนวัดสังฆราชาวาส ต.บางพุทรา อ.เมืองสิงห์บุรี ตามคำให้การของผู้ต้องหา แต่ก็ยังไม่พบของกลาง

 อ่านข่าว : นักประดาน้ำงมหาทอง หลัง ผอ. โจรชิงทอง อ้างโยนทิ้งแม่น้ำ ใต้สะพานบางระจัน

         วันที่ 22 มกราคม 2563 ข่าวช่อง 3 รายงานเพิ่มเติมว่า พล.ต.ต. ศิร์ธัชเขต ครูวัฒนเศรษฐ์ ผู้บังคับการตำรวจน้ำ (ผบก.รน.) นำกำลังตำรวจน้ำ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดค้นหาใต้น้ำ ระดมกำลังค้นหาตั้งแต่ 13.00 น. ซึ่งเจ้าหน้าที่ผลัดเปลี่ยนกำลังกันอย่างต่อเนื่อง โดยมีอุปสรรคเนื่องจากจุดที่ ผอ.กอล์ฟ อ้างว่าเอาของกลางมาทิ้ง มีความกว้างของลำน้ำ ประกอบกับใต้น้ำมีกระแสน้ำไหลแรง แต่สุดท้ายผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่า นำทองไปซ่อนไว้ใต้หลังคาโรงรถที่บ้านพ่อ ใน จ.ลพบุรี

ปล้นร้านทองลพบุรี
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

         ล่าสุด กลางดึกที่ผ่านมา (22 มกราคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามฯ ได้เข้าตรวจค้นที่บ้านของพ่อ ผอ.กอล์ฟ กระทั่งพบสร้อยคอทองคำซุกซ่อนอยู่ในท่อเหล็กใต้หลังคาโรงจอดรถ โดยซุกทองเข้าไปในท่อนเหล็ก และใช้หญ้าซุกปิดไว้อีกที ไม่ได้ถูกโยนทิ้งแม่น้ำเจ้าพระยาตามที่อ้างไว้ เรียกได้ว่าโกหกเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายอย่าง แถมยังให้การวกไปวนมา ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเสียเวลาเป็นอย่างมาก

         ทั้งนี้ หลังเจอของกลางแล้ว ผู้ต้องหายืนยันว่าไม่ได้เอาทองไปทำอะไรเลย นำมาซุกซ่อนไว้ตรงนี้ทั้งหมด โดยยัดไว้ในถุงเท้าสีดำ และนำไปซุกใต้หลังคา เจ้าหน้าที่นับทองของกลางได้ทั้งหมด 31 เส้น พร้อมกับให้ผู้ต้องหาถ่ายรูปคู่กับของกลางดังกล่าว

ปล้นร้านทองลพบุรี

ปล้นร้านทองลพบุรี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


- เฟซบุ๊ก กองปราบปราม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประสิทธิชัย เหลี่ยมจัดนิสัยโจร หลอก ตร. งมเจ้าพระยาค่อนวัน ที่แท้ซุกทองโรงจอดรถบ้านพ่อ อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2563 เวลา 13:09:42 15,831 อ่าน
TOP