x close

เจออีก หีบเหล็กใบที่ 2 ในบ้าน ไอซ์ หีบเหล็ก ห่างจากจุดแรกแค่ 15 เมตร !

 

           เจ้าหน้าที่ตรวจค้นบ่อน้ำ ไอซ์ หีบเหล็ก เจอหีบอีกใบใต้น้ำ ห่างจุดแรก 15 เมตร พบกระดูกเพิ่มเติม 10 ชิ้น

           วันที่ 23 มกราคม 2563 แนวหน้า รายงานว่า พล.ต.ต. อิทธิพล อัจริยะประดิษฐ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล นำเจ้าหน้าที่กว่า 40 นาย ลงพื้นที่บ้าน นายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ หรือ ไอซ์ หีบเหล็ก ผู้ต้องหาฆ่า น.ส.วรินทร์ธรณ์ หรือ กุ๊กกิ๊ก ยัดหีบเหล็ก ภายในซอยเพชรเกษม 47 หลังจากศาลได้อนุมัติหมายค้นเพิ่มเติม กรณีพบชิ้นส่วนโครงกระดูกกว่า 300 ชิ้น และมีข้อมูลว่า อาจจะมีเหยื่อที่ถูกฆาตกรรมเพิ่มเติม

           ล่าสุดมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัย พบหีบเหล็กตามคำให้การของพยาน ภายในมีวัตถุคล้ายกระดูกสันหลัง และกระดูกช่วงต้นคอของมนุษย์ แต่ยังไม่สามารถนำหีบดังกล่าวขึ้นมาได้ เนื่องจากถูกปกคลุมได้ด้วยหญ้าและดินโคลน ทำให้ต้องนำหีบเหล็กที่มีลักษณะใกล้เคียงกัน มาจำลองสถานการณ์ในการนำหีบเหล็กขึ้นมา เพื่อให้หลักฐานมีสภาพสมบูรณ์ที่สุด

ไอซ์ หีบเหล็ก

ไอซ์ หีบเหล็ก

           เบื้องต้น กระดูกที่พบเพิ่มเติม น่าจะมีราว 10 ชิ้น อยู่ห่างจากจุดแรกที่พบประมาณ 15 เมตร โดยจะนำไปเก็บรวบรวมส่งให้นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช เพื่อตรวจหาอัตลักษณ์บุคคล ขณะที่ชุดประดาน้ำยังคงค้นหาอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งประสานเชิญผู้เชี่ยวชาญใช้กล้องใต้น้ำเข้ามาเสริมการทำงาน คาดว่าน่าจะพบชิ้นส่วนกระดูกอีกเป็นจำนวนมาก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจออีก หีบเหล็กใบที่ 2 ในบ้าน ไอซ์ หีบเหล็ก ห่างจากจุดแรกแค่ 15 เมตร ! อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2563 เวลา 14:44:05 23,419 อ่าน
TOP