x close

ผวาสุดชีวิต งูหลามไซซ์เบิ้มโผล่ในห้องน้ำ สุดช็อก จริง ๆ งูอาจซ่อนอยู่มาครึ่งปีแล้ว

        เจ้าของบ้านผวาสุดชีวิต เจองูหลามไซซ์เบิ้มโผล่ในห้องน้ำ สุดช็อกหลังได้รู้ จริง ๆ งูอาจอยู่ใกล้ตัวเธอมานานถึง 6 เดือน แฝงตัวในมุมมืด.. ก่อนได้เผชิญหน้า

งูเหลือมในห้องน้ำ
ภาพจาก Merseyside Police

        วันที่ 22 มกราคม 2563 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า อลิสัน โจนส์ หญิงชาวอังกฤษวัย 42 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งที่เขตเมอร์ซีย์ไซด์ ทางตะวันตกเฉียงเหนือของอังกฤษ มีอันต้องพบกับความสะพรึงถึงขีดสุดในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา เมื่ออยู่ ๆ ก็ได้พบกับงูหลามไซซ์บิ๊กโผล่เข้ามาในห้องน้ำ มันกลายเป็นเหตุการณ์ชวนสั่นประสาท และในตอนนี้เธอก็จะเพิ่งจะทราบความจริงชวนช็อกยิ่งกว่าเดิม เมื่อเจ้าหน้าที่คาดว่าแขกไม่ได้รับเชิญตัวใหญ่นี้ อาจซ่อนตัวอยู่ในอพาร์ตเมนต์ของเธอมานานถึง 6 เดือนแล้ว

        ย้อนกลับไปเมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 30 ธันวาคม 2562 วันที่สดใสของอลิสันกลับเปลี่ยนเป็นวันแห่งความหวาดผวา เมื่ออยู่ ๆ เธอก็เปิดไปเจองูหลามยาว 2.8 เมตร พาดตัวอยู่ระหว่างอ่างล้างหน้ากับอ่างอาบน้ำในห้องน้ำ เจ้างูหลามตัวนี้โผล่ออกมาจากรูในห้องน้ำ และก็อาศัยพักผ่อนอยู่ในนั้น ในขณะที่เจ้าของบ้านตัวจริงทำได้แค่กรีดร้องแล้ววิ่งหนีออกไปทันที

        อลิสันเผยว่า ในตอนนั้นเธอแทบจะเหยียบหัวมันแล้วด้วยซ้ำ แค่ได้เห็นส่วนหัวของงู เธอก็คิดแล้วว่า ถ้าหัวมันใหญ่ขนาดนี้ แล้วตัวจะใหญ่ขนาดไหน !!

        จากนั้น อลิสัน ก็ได้โทร. ขอความช่วยเหลือจากทางตำรวจ ซึ่งก็ได้มีการประสานนำเจ้าหน้าที่ซึ่งสามารถจับงูได้มานำตัวงูหลามตัวนี้ออกไป อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะนำงูออกไปแล้วแต่อลิสันก็ยังแอบระแวง และเลือกที่จะหลบไปพักอยู่ที่บ้านของพ่อแทน

งูเหลือมในห้องน้ำ
ภาพจาก Merseyside Police

        กระทั่งผ่านประสบการณ์ชวนสั่นประสาทไป 2 สัปดาห์ ล่าสุดอลิสันก็เพิ่งได้รับข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้งว่างูตัวนี้เป็น 1 ในงู 2 ตัว ที่หายออกไปจากอพาร์ตเมนต์ของเพื่อนบ้าน ตั้งแต่ช่วงฤดูร้อนปี 2562 โดยที่งูตัวหนึ่งเจ้าหน้าที่เชื่อว่าอาจจะตายไปแล้ว ส่วนอีกตัวนั้นไม่มีใครหาพบ จนกระทั่งมาโผล่อยู่ในห้องน้ำของอลิสัน จึงเป็นไปได้ว่ามันอาจจะซ่อนตัวอยู่ในที่พักของเธอ ตลอดระยะเวลา 6 เดือนที่หายตัวไป

        แม้จะเป็นข่าวที่ชวนช็อก แต่อย่างน้อยมันก็ทำให้อลิสันสามารถสงบใจได้มากขึ้น และจะสามารถนอนหลับได้ลงเสียที

        ขณะที่เจ้างูหลามที่ถูกเจ้าหน้าที่นำตัวออกไปนั้น หลังจากนี้ก็จะได้มีชีวิตใหม่ที่สงบสุข อยู่ภายในสวนสัตว์เชสเตอร์ 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผวาสุดชีวิต งูหลามไซซ์เบิ้มโผล่ในห้องน้ำ สุดช็อก จริง ๆ งูอาจซ่อนอยู่มาครึ่งปีแล้ว อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2563 เวลา 18:11:06 16,514 อ่าน
TOP