x close

เปิดหนี้ ประสิทธิชัย ท่วมหัวเกือบ 3 ล้าน ถูกทวงจนหมดทาง ผลจากการเป็นสายเปย์-ติดหญิง


         แฉ ประสิทธิชัย เขาแก้ว ก่อเหตุเพราะถูกทวงหนี้ 2.6 ล้าน ซ้ำติดหนี้สหกรณ์ 1 ล้าน กลับทำตัวติดหรู เจ้าชู้ เอาเงินไปเปย์หญิง

โจรปล้นทองลพบุรี
         จากการจับกุม นายประสิทธิชัย หรือ กอล์ฟ ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สิงห์บุรี ผู้ต้องหาคดี ชิงทองร้านทองออโรร่า สาขาห้างโรบินสัน จ.ลพบุรี จนมีผู้เสียชีวิต 3 คน โดยเจ้าตัวเผยว่า สาเหตุที่ทำเพราะปัญหาส่วนตัวนั้น

อ่านเพิ่มเติม : ตอบทุกคำถามที่สงสัย เหตุจูงใจ ประสิทธิชัย คืออะไร - ยิงอัด 4 นัด อ้างถุงมือขัดไกปืน ?!

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 23 มกราคม 2563 เพจเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน เปิดเผยว่า เบื้องต้น นายประสิทธิชัย สารภาพกับตำรวจว่า แรงจูงใจที่ก่อเหตุเพราะถูกทวงถามเรื่องหนี้ จำนวน 2 ล้าน 6 แสนบาท ซึ่งยังไม่ชัดว่าเป็นหนี้ค่าอะไร ขณะเดียวกันหลายสื่อรายงานด้วยว่า ผู้ต้องหาติดหนี้สหกรณ์ครู สูงเกือบ 1 ล้านบาท 

โจรปล้นทองลพบุรี

         แม้ค่อนข้างชัดว่า นายประสิทธิชัย มีปัญหาเรื่องหนี้สินจริง แต่เพื่อนสนิทของผู้ต้องหา เผยกับ อมรินทร์ ทีวี ว่า นายประสิทธิชัย ไม่น่าจะมีปัญหาเรื่องเงิน เพราะเท่าที่ตนเองสังเกต เขามีเงินกินเที่ยว แต่รับว่าเจ้าตัวอาจจะมีปัญหาเรื่องส่วนตัว เพราะเคยเห็นภรรยา นายประสิทธิชัย โพสต์เฟซบุ๊กตัดพ้อน้อยใจสามี เนื่องจากเป็นคนเจ้าชู้ เฟรนด์ลี่ และมีผู้หญิงติดเยอะ

โจรปล้นทองลพบุรี

โจรปล้นทองลพบุรี

โจรปล้นทองลพบุรี
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


- ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN, เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดหนี้ ประสิทธิชัย ท่วมหัวเกือบ 3 ล้าน ถูกทวงจนหมดทาง ผลจากการเป็นสายเปย์-ติดหญิง อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2563 เวลา 15:28:18 453,926 อ่าน
TOP