x close

รวบหนุ่มแชตหลอกสาว วางยาสลบก่อนรูดทรัพย์ สูญร่วมแสนบาท

          รวบหนุ่มแชตหลอกสาว วางยาสลบก่อนรูดทรัพย์ สูญร่วมแสนบาท ตรวจประวัติพบหมายจับเพียบ


ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 23 มกราคม 2563 สำนักข่าว INN รายงานว่า ตำรวจกองกำกับการ 3 กองบังคับการปราบปราม ร่วมกันจับกุม นายสุชิน (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดอุทัยธานี ในความผิดฐานลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยจับกุมได้ในพื้นที่ ม.5 ต.บ้านช้าง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี

          สืบเนื่องจากผู้เสียหายรายหนึ่งให้การว่า เมื่อช่วงเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2562 ผู้เสียหายได้พูดคุยกับนายสุชิน ผ่านทางแอปพลิเคชั่นหาคู่ เมื่อเกิดความเชื่อใจ นายสุชินจึงออกอุบายขอไปร่วมหลับนอนกับผู้เสียหายที่ห้องพักของผู้เสียหาย โดยนายสุชินได้แอบวางยานอนหลับในน้ำดื่มจนผู้เสียหายหลับไป จากนั้นนายสุชินจึงรูดทรัพย์ และขโมยเอาสิ่งของมีค่าในห้องพักของผู้เสียหายแล้วหลบหนี มูลค่าความเสียหายกว่าแสนบาท โดยเหตุเกิดในพื้นที่ อ.ห้วยคต จ.อุทัยธานี เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2562 และจากการสืบสวนติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาพบว่าได้ก่อเหตุในลักษณะดังกล่าว อีกหลายพื้นที่เจ้าหน้าที่จึงสืบสวนกระทั่งติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้


          ขณะเดียวกัน จากการตรวจสอบข้อมูลพบว่า ผู้ต้องหามีหมายจับอื่นอีก 4 หมาย ได้แก่ หมายจับศาลจังหวัดกาญจนบุรี ลงวันที่ 6 มีนาคม 2562 ข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน, หมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ลงวันที่ 13 พฤษภาคม 2562 ข้อหา ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน, หมายจับศาลจังหวัดอุทัยธานี ลงวันที่ 13 สิงหาคม 2562 ข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน และหมายจับศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ ลงวันที่ 18 กันยายน 2562 ข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน

          เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่จึงนำตัวมาทำบันทึกที่กองบังคับการปราบปราม ก่อนนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.ห้วยคต จ.อุทัยธานี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


สำนักข่าว INN






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มแชตหลอกสาว วางยาสลบก่อนรูดทรัพย์ สูญร่วมแสนบาท โพสต์เมื่อ 23 มกราคม 2563 เวลา 18:28:12 8,585 อ่าน
TOP