x close

พี่ชายน้องกวาง เหยื่อชิงทอง โมโห ประสิทธิชัย รัวกระสุนใส่ 4 นัด อ้างไม่ได้ตั้งใจ

        พี่ชายน้องกวาง เหยื่อชิงทองลพบุรี ยอมรับโมโหมาก หลังฟัง ประสิทธิชัย ตอบคำถามสื่อ อ้างยิง 4 นัดใส่น้องสาว ไม่ได้ตั้งใจ ซัด คงไม่ได้สำนึกผิดจริง แต่พูดหวังลดโทษพิจารณาคดี

ปล้นร้านทองลพบุรี

        จากกรณีสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แถลงจับกุม นายประสิทธิชัย เขาแก้ว หรือ ผอ.กอล์ฟ คนร้ายคดีชิงทองฆ่า 3 ศพ ที่ จ.ลพบุรี ซึ่งมีการโฟนอินตอบคำถามกับสื่อมวลชน ถึงปมการก่อเหตุว่าเป็นเพราะเรื่องหนี้สิน รวมถึงประเด็นยิงคนตาย โดยเจ้าตัวระบุว่า กรณียิง น.ส.ธิดารัตน์ ทองทิพย์ หรือ น้องกวาง พนักงานร้านทอง ถึง 4 นัด ไม่ได้ตั้งใจ แต่เป็นเพราะยิงออกไป 2 นัดแรก เพื่อทำลายตู้กระจกเก็บทอง แล้วกระสุนไปโดน จึงหันปากกระบอกปืนไปขู่ แต่ถุงมือดันไปขัดกับไกปืนทำให้ลั่นไปอีก 2 นัด รวมเป็น 4 นัด

        เกี่ยวกับเรื่องนี้ (23 มกราคม 2563) เดเลนิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายอรรถพล ทองทิพย์ พี่ชายของน้องกวาง เผยความรู้สึกภายหลังฟังคำแถลงว่า รู้สึกโมโหและติดใจในคำให้การเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะที่อ้างว่าต้องยิงใส่น้องสาวตนถึง 4 นัด เพราะถุงมือไปพันที่ไกปืน และบอกว่าไม่ได้ตั้งใจ ตรงจุดนี้ตนมองได้ว่าเป็นการพูดเพื่อให้มีผลต่อการพิจารณาคดีของศาลมากกว่า คงไม่ได้สำนึกอย่างที่กล่าวอ้างแน่นอน

        ส่วนประเด็นที่บอกว่าไม่ได้ตั้งใจให้ใครตาย ยิงเพื่อเปิดทาง แต่กลับติดไซเลนเซอร์เก็บเสียง แล้วก็ยิงคนที่ขวางด้านหน้าทุกคน ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ขัดแย้งกันเอง ทั้งที่เป็นคนมีการศึกษาสูง ฐานะการงานก็ดี ไม่คิดเลยว่าจะเป็นคนแบบนี้ได้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่ชายน้องกวาง เหยื่อชิงทอง โมโห ประสิทธิชัย รัวกระสุนใส่ 4 นัด อ้างไม่ได้ตั้งใจ อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2563 เวลา 00:29:56 16,068 อ่าน
TOP