x close

กองปราบ คุมตัว ประสิทธิชัย โจรชิงทองลพบุรี ฝากขังแล้ว ฟัน 8 ข้อหาหนัก

        กองปราบ คุมตัว กอล์ฟ ประสิทธิชัย โจรชิงทองห้างโรบินสัน จ.ลพบุรี ฝากขังครั้งแรกเป็นเวลา 12 วัน ฟัน 8 ข้อหาหนัก ชาวบ้านตะโกนสาปแช่ง ลั่นขอให้โดนประหารชีวิต

ผอ.กอล์ฟ ปล้นทองลพบุรี
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        วันที่ 23 มกราคม 2563 เมื่อเวลา 15.00 น. ที่ห้องควบคุมผู้ต้องหา อาคารศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก พนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปราม ได้ควบคุมตัวนายประสิทธิชัย เขาแก้ว หรือ กอล์ฟ ผู้อำนวยการโรงเรียนประถมแห่งหนึ่งใน จ.สิงห์บุรี ผู้ต้องหาคดีฆ่าชิงทองคำน้ำหนักกว่า 28 บาท เป็นเงินมูลค่า 6.8 แสนบาท จากร้านทองออโรร่า สาขาห้างโรบินสัน จ.ลพบุรี เมื่อวันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย และบาดเจ็บสาหัส 4 ราย มายื่นคำร้องฝากขังครั้งแรกเป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 23 มกราคม - 3 กุมภาพันธ์ 2563

        โดยมีนายชนุดม ปิติฤกษ์ เลขานุการศาลอาญา พร้อมด้วยกองกำลังเจ้าพนักงานตำรวจศาล (Court Marshal) 20 นาย พร้อมอาวุธ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน มารักษาความปลอดภัยตรวจความเรียบร้อย รอรับควบคุมตัวผู้ต้องหา โดยระหว่างที่ควบคุมตัวมา ผู้ต้องหาสวมหมวกพร้อมผ้าปิดปาก และมีคนตะโกนว่า ขอให้โดนประหารชีวิต

        ทั้งนี้ มีการแจ้งข้อหานายประสิทธิชัย ทั้งหมด 8 ข้อหา ได้แก่ ฆ่าผู้อื่นเพื่อตระเตรียมการหรือเพื่อความสะดวกที่จะกระทำความผิดอย่างอื่น, ฆ่าผู้อื่นเพื่อจะเอาหรือเอาไว้ซึ่งผลประโยชน์ อันเกิดแต่การที่ตนได้กระทำความผิดอื่น หรือหลีกเลี่ยงให้พ้นอาญาในความผิดอื่นที่ตนได้กระทำไว้, พยายามฆ่าผู้อื่นเพื่อตระเตรียมการหรือเพื่อความสะดวกที่จะกระทำความผิดอย่างอื่น, ชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธปืนและยานพาหนะเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, ยิงปืนโดยใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชน, พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยเปิดเผย โดยไม่มีเหตุสมควร, มีและใช้อาวุธปืนที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ และมียุทธภัณฑ์ครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

ผอ.กอล์ฟ ปล้นทองลพบุรี
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ผอ.กอล์ฟ ปล้นทองลพบุรี
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กองปราบ คุมตัว ประสิทธิชัย โจรชิงทองลพบุรี ฝากขังแล้ว ฟัน 8 ข้อหาหนัก อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2563 เวลา 23:09:39 17,922 อ่าน
TOP