x close

พ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยง ตั้งแต่อายุ 12 สลดใจ แม่แท้ ๆ รู้เห็น นอนเล่นมือถืออยู่ข้าง ๆ

          พ่อเลี้ยง ก่อเหตุข่มขืนลูกเลี้ยง ตั้งแต่อายุ 12 สลดใจซ้ำอีก แม่แท้ ๆ รู้เห็นเป็นใจ สนับสนุนให้ทำลูกตัวเอง แถมถ่ายคลิปขณะล่วงละเมิดทางเพศไว้ 


          เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2563 นายหนิง อายุ 43 ปี และนางน้อย อายุ 45 ปี ได้พา ด.ญ.หนึ่ง อายุ 13 ปี เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล โดยแจ้งว่า หลังพ่อและแม่ ด.ญ.หนึ่ง แยกทางกันเมื่อ 3 ปีก่อน ฝ่ายแม่ได้นำลูกสาวทั้ง 2 คน คือ ด.ญ.หนึ่ง และน้องสาวอายุ 8 ขวบ ไปเลี้ยงอยู่ที่บ้านย่านคลองสามวา กรุงเทพฯ และมีสามีใหม่ อาชีพรับเหมาก่อสร้าง โดยเมื่อ 2 วันก่อน ครูของ ด.ญ.หนึ่ง แจ้งว่า ด.ญ.หนึ่ง ปรึกษาครูว่าถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน และแม่ก็รู้เห็นเป็นใจ ไม่ช่วยเหลือแถมยังส่งเสริมให้พ่อเลี้ยงทำ นอกจากนี้พ่อเลี้ยงยังได้ถ่ายภาพและคลิปเก็บไว้ข่มขู่ จน ด.ญ.หนึ่ง ไม่กล้าติดต่อกับพ่อ เพราะกลัวแม่กับพ่อเลี้ยงจะรู้ เนื่องจากถูกเช็กโทรศัพท์ตลอด 

          สุดท้าย ด.ญ.หนึ่ง ทนไม่ไหวจึงนำเรื่องมาบอกครู นางน้อย ป้าของ ด.ญ.หนึ่ง จึงได้รับหลานกลับจากโรงเรียน และไปถามแม่เด็กเอง โดยแม่ของ ด.ญ.หนึ่ง ยอมรับกับป้าและขอโทษ ส่วนพ่อเลี้ยงก็โวยวายไม่ยอมรับและเดินหนี ป้าจึงค่อย ๆ เจรจากับแม่เด็ก ทำทีจะไม่เอาเรื่องแลกกับการขอรับตัวเด็ก ๆ ออกมาจากบ้าน แต่แม่เด็กยอมให้ ด.ญ.หนึ่ง ออกมาเพียงคนเดียว ไม่ยอมให้น้องสาวออกมาด้วย ซึ่งนางน้อยก็ไม่รู้จะทำยังไง เป็นห่วงหลานคนเล็กมาก แต่ก็ต้องนำ ด.ญ.หนึ่ง มาคนเดียวก่อน นางน้อย เผยว่า หลังหลานมาอยู่กับตน พ่อเลี้ยงก็มักจะส่งข้อความมาทางไลน์หลานอยู่ตลอด ใช้ถ้อยคำที่หยาบคาย ด่าทอเด็ก พร้อมส่งรูปภาพขณะร่วมเพศมาข่มขู่ บอกว่าจะเอาไปเผยแพร่ประจาน 


          นอกจากนี้หลานยังเล่าให้ฟังอีกว่า ก่อนหน้าที่จะถูกล่วงละเมิดทางเพศตั้งแต่ปีที่แล้ว พ่อเลี้ยงได้นำยาเม็ดกลม ๆ สีฟ้า มาให้กินโดยบอกว่าเป็นยาบำรุงเลือด เพราะ ด.ญ.หนึ่ง เป็นโรคธาลัสซีเมีย พอกินเข้าไปกลับมีอาการเบลอ รู้ตัวอีกทีก็ถูกพ่อเลี้ยงกระทำแล้ว จากนั้นพ่อเลี้ยงก็จะนำยามาให้กินทุกวันศุกร์ ล่วงละเมิดทางเพศตลอดคืนจนถึงวันเสาร์ ถ้าปฏิเสธก็จะถูกแม่ดุด่าและบังคับให้กินยา ถูกข่มขืนวันเว้นวัน แต่ก็ต้องทนเพราะกลัว และแม่ก็ไม่เคยช่วยเหลืออะไร ตอนที่ถูกข่มขืน แม่ก็นอนอยู่ข้าง ๆ เล่นโทรศัพท์ ไม่ช่วยลูก เมื่อมาดูรูปถ่ายขณะร่วมเพศที่พ่อเลี้ยงส่งมาข่มขู่ ก็พบว่ารูปภาพดังกล่าวมีบุคคลที่สามเป็นคนถ่ายให้ 

          ต่อมาในวันที่ 23 มกราคม 2563 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้พานายหนิง และนางน้อย พ่อและป้าของ ด.ญ.หนึ่ง อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ไปพบกับ พ.ต.อ. รัฐศักดิ์ รักสลาม รอง ผบก.น.3 และ พ.ต.อ. คมสันต์ บดิกาญจน์ ผกก.สน.นิมิตรใหม่ เพื่อติดตามคดี ด.ญ.หนึ่ง ถูกพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดทางเพศมานานกว่า 1 ปี และถ่ายคลิปข่มขู่ โดยมีแม่แท้ ๆ รู้เห็นให้การสนับสนุน ซึ่งทางผู้เสียหายร้องทุกข์มายังมูลนิธิปวีณาฯ ขอให้ช่วย ด.ญ. วัย 8 ขวบ น้องสาว ให้หลุดพ้นจากการดูแลของแม่ เพราะกลัวว่าจะให้ไปบำเรอกามพ่อเลี้ยงด้วยอีกคน


          พ.ต.อ. รัฐศักดิ์ เผยว่า ตำรวจได้จับกุมตัวแม่แท้ ๆ กับพ่อเลี้ยงมาสอบสวนที่ สน.นิมิตรใหม่ เบื้องต้นทั้งสองคนให้การรับสารภาพว่าได้กระทำตามที่ ด.ญ.หนึ่ง ให้การจริง ตำรวจจึงแจ้งข้อหากับพ่อเลี้ยง ได้แก่ กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี, กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี ที่แยกเป็น 2 ข้อหา เนื่องจากช่วงเวลาที่ผู้ต้องหาก่อเหตุนั้นเป็นเวลาปีเศษ เด็กอยู่ในช่วงอายุ 12 ปี จนถึง 13 ปีเศษ และผู้กระทำผิดได้บันทึกภาพหรือเสียงการกระทำชำเราไว้เพื่อแสวงหาผลประโยชน์ ส่วนแม่แท้ ๆ โดนข้อหาเป็นผู้สนับสนุน ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบสวนกรณียาเม็ดสีฟ้าว่าเป็นยาชนิดใด  

พ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยง ตั้งแต่อายุ 12 สลดใจ แม่แท้ ๆ รู้เห็น นอนเล่นมือถืออยู่ข้าง ๆ อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2563 เวลา 10:07:03 115,674 อ่าน
TOP