x close

เปิดข้อต่อรอง ประสิทธิชัย กับ ตำรวจ ที่เผยก่อนเข้าคุก อย่าให้ผมโดนรุมประชาทัณฑ์ !

          เผยข้อต่อรอง 2 ข้อของ กอล์ฟ ประสิทธิชัย ที่ให้ไว้กับตำรวจ ก่อนเดินเข้าคุก ด้านตำรวจ เผยวิธีสืบ ตามไปดักเพื่อดูจังหวะการวิ่ง ก่อนเข้ารวบตัว


          วันที่ 24 มกราคม 2563 ความคืบหน้าล่าสุด กรณีการจับกุมตัวนายประสิทธิชัย เขาแก้ว โจรชิงทองที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ลพบุรี ซึ่งล่าสุด นายประสิทธิชัยได้ออกมายอมรับว่า ที่ต้องก่อเหตุ เพราะติดปัญหาเรื่องหนี้สิน (อ่านเพิ่มเติม ตอบทุกคำถามที่สงสัย เหตุจูงใจ ประสิทธิชัย คืออะไร - ยิงอัด 4 นัด อ้างถุงมือขัดไกปืน ?!)

          ล่าสุด รายการทุบโต๊ะข่าว ได้สัมภาษณ์ พ.ต.อ. บุญลือ ผดุงถิ่น ผู้กำกับการ 3 กองบังคับการปราบปราม ซึ่งเป็นคนสอบปากคำนายประสิทธิชัย โดย พ.ต.อ. บุญลือ กล่าวว่า หลักฐานที่เจ้าหน้าที่ไปพบ มีองค์ประกอบหลายอย่าง ทั้งเครื่องแต่งกาย ยานพาหนะ รอยเท้า และจากการสอบสวน พบว่านายประสิทธิชัย ก็โกหกไว้หลายอย่าง เช่น เรื่องของกลางที่ล่อให้เจ้าหน้าที่ไปดำน้ำ แต่จริง ๆ อยู่ที่บ้านของคุณพ่อ 


ทั้งนี้ นายประสิทธิชัย ได้พูดถึงข้อต่อรองกับตำรวจ ว่า

          1. ให้ตำรวจช่วยดูแลด้วย อย่าให้ถูกรุมประชาทัณฑ์

          2. อยากได้เงิน เพราะมีผู้หญิงอีกหลายคนที่ต้องดูแล ส่วนเรื่องการหลบหนีต่าง ๆ นั้น ดูเอาจากหนังและโซเชียล


          "เวลาเราสืบสวน แต่ละกรณี เราจะใช้ทุกอย่างที่เป็นประโยชน์ อย่างเคสนี้หลัก ๆ คือ จักรยานยนต์ ปืน ที่เก็บเสียง การแต่งกาย รองเท้า และค่อย ๆ ตัดประเด็นออก จนเหลือเป้าหมายเพียงคนเดียว"


          นอกจากนี้ ตำรวจยังสืบจากมอเตอร์ไซค์ และทำให้รู้ว่า รถคันนี้เป็นจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ รุ่นปี 2018 และเห็นล้อแม็ก 5 ก้านสีดำ นอกจากนี้ ยังมีสติ๊กเกอร์ที่บังโคลนหน้า และสติ๊กเกอร์ด้านหน้ารถ 2 ด้าน รวมถึงกรอบแผ่นป้ายทะเบียนด้านบนสะท้อนแสง และด้านล่างไม่สะท้อนแสง

          ชุดสืบสวนยังสืบจากการวิ่งของนายประสิทธิชัย โดยให้คนไปจับตาดูหน้าบ้านพัก ถึงพฤติกรรมการวิ่งในตอนเช้า ว่าท่าวิ่งเป็นอย่างไร ตรงกับคนร้ายหรือไม่

          ส่วนปลอกกระสุนนั้น ตำรวจไปตามหาจากสนามยิงปืน เก็บได้ทั้งหมด 81 ปลอก มี 14 ปลอก ที่ตรงกับปลอกกระสุนในที่เกิดเหตุ ส่วนเรื่องท่อเก็บเสียงที่ต้องทิ้งนั้น เพราะเอาปืนของพ่อมา แต่ท่อเก็บเสียงซื้อมาเอง ดังนั้น ถ้าเอาปืนไปคืนพร้อมท่อเก็บเสียง จะชี้ชัดเลยว่า นายประสิทธิชัยเอาปืนไปใช้ อีกทั้งท่อเก็บเสียงนั้น เป็นสิ่งดัดแปลงผิดกฎหมาย ถ้าถูกจับก็อาจจะโดนข้อหาเพิ่มอีก



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดข้อต่อรอง ประสิทธิชัย กับ ตำรวจ ที่เผยก่อนเข้าคุก อย่าให้ผมโดนรุมประชาทัณฑ์ ! อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2563 เวลา 09:26:00 114,418 อ่าน
TOP