x close

บุกจับ นิด เอฟเวอร์เรด เกย์แสบลวง ด.ช. ค้ากาม จ้างมาปรนเปรอ แม้ตัวเองติดเชื้อ HIV


          บุกจับ นิด เอฟเวอร์เรด คารีสอร์ต เกย์แสบหลอกเด็กชายขายบริการกลุ่มรักร่วมเพศ รับทำมาหลายครั้ง หักค่าหัวคิวโหด อ้างหาเงินรักษา HIV แถมเคยจ้างเด็กชายมาบริการทางเพศตัวเองด้วย

จับ นิด เอฟเวอร์เรด เกย์แสบลวง ด.ช. ค้ากาม

          วันที่ 24 มกราคม 2563 ข่าวอรุณอมรินทร์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.) นำกำลังบุกห้องพักภายในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง พื้นที่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เข้าจับกุม "นิด เอฟเวอร์เรด สีคิ้ว" หรือ นายภาคภูมิ เกย์แสบที่มีพฤติกรรมหลอกเด็กนักเรียนชายอายุ 14 ปี จำนวน 5 คน ออกขายบริการทางเพศให้กับลูกค้าที่นิยมเพศเดียวกัน

จับ นิด เอฟเวอร์เรด เกย์แสบลวง ด.ช. ค้ากาม

          โดยมีการหักหัวคิวจากเด็กคือ รับเงินจากลูกค้าคนละ 2,000 บาท ให้เด็กคนละ 1,000 บาท ที่เหลือเก็บไว้เอง โดยขณะเข้าจับกุม มีเด็กนักเรียนชาย 5 คน ออกมาขายบริการทางเพศให้กับลูกค้า ซึ่งเจ้าหน้าที่ ปคม. ได้รับแจ้งจากสายลับจึงได้วางแผนเข้าจับกุม และช่วยเหลือเด็ก ๆ ไว้ได้ทัน

จับ นิด เอฟเวอร์เรด เกย์แสบลวง ด.ช. ค้ากาม

          เบื้องต้น นายภาคภูมิ ให้การรับสารภาพว่า ทำมาหลายครั้งแล้ว เนื่องจากมีกลุ่มลับที่รู้จัก และชอบซื้อบริการทางเพศเด็กผู้ชาย ส่วนเงินที่ได้จากการหักค่าหัวคิว ก็นำเงินไปใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือยในชีวิตประจำวัน ซึ่งตอนนี้ ตนป่วยติดเชื้อ HIV และมีเพศสัมพันธ์ลักษณะรักร่วมเพศมานาน ทุกวันนี้หารักษาตัวเองด้วยวิธีนี้และไม่ได้ประกอบอาชีพอื่น รวมถึงมีการจ้างเด็ก ๆ มาให้บริการทางเพศกับตนด้วย

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกับทีมสหวิชาชีพ จะสอบปากคำเหยื่อผู้เสียหายเพิ่มเติม ส่วนพฤติการณ์ของนายภาคภูมิ เข้าข่ายความผิดฐานค้ามนุษย์ฯ จึงนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกจับ นิด เอฟเวอร์เรด เกย์แสบลวง ด.ช. ค้ากาม จ้างมาปรนเปรอ แม้ตัวเองติดเชื้อ HIV โพสต์เมื่อ 24 มกราคม 2563 เวลา 10:52:42 17,994 อ่าน
TOP