x close

ครูสาวหาเงินทางลัด ค้ายา 3 หมื่นเม็ด อ้างหาเงินใช้หนี้ 2 ล้าน ส่งลูกเรียน 2 คน

          ครูสาว จ.อุบลราชธานี หาเงินทางลัด ขับเก๋งรับจ้างส่งยาบ้า โดนรวบพร้อมยาบ้า 3 หมื่นเม็ด สารภาพรับมาจากเอเย่นต์ฝั่งลาว อ้างหาเงินใช้หนี้ ธกส. และหนี้นอกระบบ 2 ล้านบาท แถมต้องส่งลูกเรียนอีก 2 คน



          วันที่ 23 มกราคม 2563 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เวลา 19.30 น. ที่สถานีตำรวจภูธรวารินชำราบ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกันแถลงผลการจับกุม น.ส.พนาวัลย์ เกษวัตร หรือ ครูเจีย อายุ 49 ปี ครูศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลเขมราฐ หลังถูกขยายผลล่อซื้อยาบ้า

          โดยถูกจับพร้อมของกลางยาบ้า 15 มัด หรือจำนวน 30,000 เม็ด, รถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ป้ายทะเบียน กม 7666 อุบลราชธานี และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ตำรวจจับกุมได้บริเวณบนถนนหมายเลข 226 บ้านทางสาย หมู่ที่ 5 ต.หนองกินเพล อ.วารินชำราบ


          สืบเนื่องจาก ตำรวจได้รับแจ้งจากสายลับว่าสามารถติดต่อล่อซื้อยาบ้าได้จาก ท้าวแสง ชาวลาว ผ่านทางโทรศัพท์ จำนวน 2,000 เม็ด ในราคา 40,000 บาท ตกลงว่าส่งเงินให้ หลังจากขายยาบ้าหมดแล้ว โดย ท้าวแสง จะสั่งการให้เครือข่ายคนไทย นำยาบ้ามาส่งมอบให้กับสายลับตามจุดที่นัดหมาย กระทั่งวันที่ 22 มกราคม ท้าวแสง ได้โทรศัพท์เข้ามาหาสายลับ ว่าจะให้คนไทยนำยาบ้ามาส่งตรงที่จุดนัดหมายไว้

          ต่อมามีรถเก๋งคันที่ท้าวแสงแจ้งไว้ เข้ามาจอดยังจุดนัดหมาย เจ้าหน้าที่จึงเข้าจับกุมพบ น.ส.พนาวัลย์ เป็นคนขับ ตรวจค้นภายในรถพบยาบ้า 30,000 เม็ด ซุกซ่อนในกล่องลังวางที่เบาะข้างคนขับ ทั้งนี้ น.ส.พนาวัลย์ สารภาพว่าได้ค่าจ้างเป็นเงินมัดละ 3,000 บาท ครั้งนี้เพิ่งทำเป็นครั้งแรก เพราะมีปัญหาเรื่องเงิน เป็นหนี้กว่า 2 ล้านบาท ทั้งหนี้ ธกส. และเงินกู้นอกระบบ และต้องส่งลูกเรียนอีก 2 คน

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัว น.ส.พนาวัลย์ ไปตรวจค้นที่บ้านพัก แต่ไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย จึงได้แจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูสาวหาเงินทางลัด ค้ายา 3 หมื่นเม็ด อ้างหาเงินใช้หนี้ 2 ล้าน ส่งลูกเรียน 2 คน โพสต์เมื่อ 24 มกราคม 2563 เวลา 14:35:42 20,334 อ่าน
TOP