x close

ครูอาร์ต ครูสอนพิเศษ ขืนใจ ด.ญ. ทำโทษที่ไม่ทำการบ้าน อนาจารไม่ต่ำกว่า 200 ครั้ง

          จับครูสอนพิเศษหื่นจัด ขืนใจเด็กหญิง 12-14 ปี อ้างทำโทษลูกศิษย์ไม่ทำการบ้าน แถมขู่ห้ามบอกใคร เรื่องแดงเพราะเด็กบอกเกลียดครู พบข่มขืนเด็กมาแล้วไม่ต่ำกว่า 200 ครั้ง

ครูข่มขืนนักเรียน

          วันที่ 24 มกราคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.) เข้าจับกุมตัว นายธวัชชัย พรหมพันธกรณ์ หรือ ครูอาร์ต อายุ 40 ปี ภายในบ้านพัก ซึ่งเปิดเป็นโรงเรียนสอนพิเศษ พื้นที่ จ.นนทบุรี ตั้งแต่ปี 2556 จนถึงปัจจุบัน หลังกระทำชำเราและอนาจารเด็กหญิงอายุ 12-14 ปี

          สืบเนื่องจาก ปคม. รับแจ้งจากชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ระบุว่า ผู้ปกครองเด็กแจ้งว่าลูกสาวที่ส่งไปเรียนพิเศษกับครูอาร์ต ผู้ต้องหา ถูกกระทำอนาจารและกระทำชำเราในขณะที่ไปเรียนพิเศษ โดยอาศัยช่วงที่เด็กคนอื่นในห้องกำลังเรียนอยู่หรือหลังเลิกเรียน จะเรียกเด็กหญิงเข้าไปที่ห้องพัก พูดจาหว่านล้อม ข่มขู่ และอ้างว่าเป็นการทำโทษที่ลูกศิษย์ไม่ทำการบ้านที่สั่งให้เรียบร้อย

          รวมถึงบังคับให้เด็กยอมทำตามที่บอก จนผู้ต้องหาสำเร็จความใคร่ พร้อมข่มขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร ไม่เช่นนั้นจะถูกลงโทษ โดยกระทำต่อเนื่องกันเฉลี่ยสัปดาห์ละ 3 ครั้ง รวมแล้วไม่ต่ำกว่า 200 ครั้ง กระทั่งผู้ปกครองทราบเรื่องเพราะลูกสาวไม่อยากไปเรียน และบอกว่าโกรธและเกลียดครู จึงสอบถามจนรู้สาเหตุ และเข้าร้องทุกข์กับชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม

ครูข่มขืนนักเรียน

          โดยเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน และเป็นศิษย์ซึ่งอยู่ในความดูแล, กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี และพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง เพื่อการอนาจาร

          ด้าน พล.ต.ต. วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบก.ปคม. ฝากเรียนถึงผู้ปกครอง หากมีบุตรหลานที่เคยไปเรียนโรงเรียนสอนพิเศษที่เกิดเหตุ และเคยถูกผู้ต้องหากระทำอนาจาร หรือล่วงละเมิดทางเพศ สามารถแจ้งความร้องทุกข์ได้ที่ ปคม. เพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหาให้ได้รับโทษถึงที่สุด และขอให้ท่านเอาใจใส่บุตรหลานเป็นอย่างดี เพื่อสามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างทันท่วงที

ครูข่มขืนนักเรียน

ครูข่มขืนนักเรียน

ครูข่มขืนนักเรียน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูอาร์ต ครูสอนพิเศษ ขืนใจ ด.ญ. ทำโทษที่ไม่ทำการบ้าน อนาจารไม่ต่ำกว่า 200 ครั้ง อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2563 เวลา 16:30:49 277,058 อ่าน
TOP