x close

ครูปอย เมีย ประสิทธิชัย ลาออกจากครูแล้ว หลังผัวโดนจับ ติดต่อไม่ได้ หายตัวไปเลย

          ครูปอย ภรรยา ประสิทธิชัย เขาแก้ว หรือ ผอ.กอล์ฟ โจรชิงทองลพบุรี ลาออกจากครูแล้ว หลังสามีโดนจับ โรงเรียนไม่สามารถติดต่อได้ หายไร้ร่องรอย ไม่รู้ไปอยู่ไหน

ครูปอย

ครูปอย

          ภายหลังการจับกุม นายประสิทธิชัย เขาแก้ว หรือ ผอ.กอล์ฟ อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุชิงทองร้านออโรร่า ห้างโรบินสัน จ.ลพบุรี และยิงคนเสียชีวิตไป 3 คน บาดเจ็บอีก 4 คน โลกออนไลน์ต่างวิจารณ์กันอย่างดุเดือด รวมถึงเข้าไปรุมด่าในเฟซบุ๊กส่วนตัวของ ครูปอย ภรรยาของผู้ต้องหา และมีบางรายส่งข้อความไปคุยลักษณะลวนลาม คุกคามทางเพศด้วย จนครูปอยลบเฟซบุ๊กส่วนตัวออกไปแล้ว นอกจากนี้ยังมีคลิปหลุดอาบน้ำที่กล่าวหาว่าเป็นครูปอย ซึ่งต่อมามีการยืนยันแล้วว่าไม่ใช่ และคลิปดังกล่าวก็เป็นคลิปนานแล้วนั้น

อ่านข่าว : หนุ่มทักแชต เมียประสิทธิชัย ผัวติดคุกมาคบกับผม วอนหยุดคุกคาม คนไม่เกี่ยวข้อง

อ่านข่าว : วอนหยุดแชร์คลิปสาวอาบน้ำ ไม่ใช่ ครูปอย เมีย ประสิทธิชัย คนในคลิปเดือดร้อน


          ความคืบหน้าล่าสุด (24 มกราคม 2563) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ได้ติดต่อไปยังสถานศึกษาแห่งหนึ่งใน จ.ลพบุรี ซึ่งครูปอย ภรรยาสาวของ ผอ.กอล์ฟ ทำงานอยู่ โดยผู้บริหารระดับสูงได้กล่าวเพียงสั้น ๆ ว่า ครูปอย ซึ่งมีตำแหน่งเป็นครูอัตราจ้าง สอนวิชาคอมพิวเตอร์ของสถานศึกษาแห่งนี้ ได้ลาออกไปแล้ว หลังจากมีข่าวสามีถูกจับกุม ขณะนี้ไม่สามารถติดต่อได้เช่นกัน และไม่ทราบว่าไปอยู่ที่ไหน

ครูปอย

ครูปอย

ครูปอย

ครูปอย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูปอย เมีย ประสิทธิชัย ลาออกจากครูแล้ว หลังผัวโดนจับ ติดต่อไม่ได้ หายตัวไปเลย อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2563 เวลา 15:41:25 195,942 อ่าน
TOP