x close

ยุติค้นหาบ้าน ไอซ์ หีบเหล็ก พร้อมแจ้งข้อหาหนัก-พิสูจน์อัตลักษณ์ กุ๊กกิ๊ก ออย เด็ก 12


          เจ้าหน้าที่ยุติปฏิบัติการค้นหาศพในบ้านไอซ์ หีบเหล็ก พร้อมแจ้งข้อหาหนัก ฆ่าโดยไตร่ตรอง-ซ่อนเร่นอำพรางศพ หลังได้ชิ้นส่วนกระดูกครบ 3 ศพ ตามพยานระบุ

ไอซ์ หีบเหล็ก

          วันที่ 24 มกราคม 2563 สวพ.FM91 รายงานว่า พนักงานงานสอบสวน สน.เพชรเกษม เดินทางมาที่ที่ศาลอาญาธนบุรี เพื่อยื่นคำร้องขอหมายจับ นายอภิชัย หรือ ไอซ์ อภิชัย องค์วิศิษฐ์  อายุ 40 ปี เพิ่มเติมในคดีฆาตกรรม นางสาวกุ๊กกิ๊ก 2 หมายจับ โดยหมายจับแรก เป็นกรณีที่มีหลักฐานว่านายอภิชัย หรือ ไอซ์ ได้กระทำความผิดฐานข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้โดยใช้อาวุธปืน, ข่มขืนใจผู้อื่นโดยมีอาวุธ, หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น ให้ปราศจากเสรีภาพในร่างกาย

ไอซ์ หีบเหล็ก

          ส่วนหมายจับที่ 2 คือกรณีที่มีหลักฐานอันสมควรเชื่อว่า ไอซ์ หีบเหล็ก ได้กระทำความผิดฐาน ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน,โดยทรมานหรือกระทำทารุณโหดร้าย, ลอบฝังซ่อนเร้น ย้าย หรือทำลายศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย, หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและทำให้เสียหาย เคลื่อนย้าย หรือทำให้เสื่อมค่าซึ่งศพ โดยทางศาลอาญาธนบุรี ก็ได้มีการอนุมัติหมายจับตามที่พนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม ร้องขอ     
 
ไอซ์ หีบเหล็ก

          ด้าน พ.ต.อ จิรกฤต จารุนภัทร์ ผู้กำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผกก ดส. บช.น.) กล่าวว่า ภายหลังจากการค้นหาเมื่อวานนี้ ทางเจ้าหน้าที่จะทำการรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดว่าทั้ง 2 โครงกระดูกที่พบ เป็นของใคร โดยได้ทำการตรวจพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล  สำหรับโครงกระดูกชุดแรกที่พบ ทางเจ้าหน้าที่ ได้ตัวอย่าง  DNA มาแล้ว  กำลังรอผลเพื่อยืนยันว่า ตรงกับ DNA ของ เด็กหญิง วัย 12 ปี หรือไม่อย่างไร

ไอซ์ หีบเหล็ก

          ส่วนโครงกระดูกของหญิงสาวอีกรายนั้น จนถึงตอนนี้ยังไม่มีญาติหรือครอบครัวเข้าแจ้งความ เจ้าหน้าที่จึงสเก็ตช์ภาพตามที่พยานบอก เพื่อนำภาพดังกล่าวไปเผยแพร่

          นอกจากนี้ ยังมีประเด็นเรื่องสาวชื่อ ออย ซึ่งรู้จักกับไอซ์ และได้หายไป โดยพบว่า มีคนส่งภาพสาวชื่อออย มาเป็นเบาะแสให้จำนวนมาก แต่ยังไม่ตรงกับคำให้การของพยาน

          จากนี้ ตำรวจจะมีการพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล โดยตั้งธงเอาไว้ 3 ศพคือ กุ๊กกิ๊ก, เด็กอายุ 12 ปี และ ออย และหากมีการทิ้งศพเพิ่มเติม จะมีการค้นหาต่อไป

ไอซ์ หีบเหล็ก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก  สวพ.FM91




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยุติค้นหาบ้าน ไอซ์ หีบเหล็ก พร้อมแจ้งข้อหาหนัก-พิสูจน์อัตลักษณ์ กุ๊กกิ๊ก ออย เด็ก 12 อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2563 เวลา 17:40:47 9,981 อ่าน
TOP