x close

แม่ร้องสื่อ ครูทำโทษโหด ให้เด็ก 9 ขวบ คลานเข่าบนปูนร้อน แผลพุพองทรมาน

          แม่เด็ก ป.3 ร้องสื่อ ครูทำโทษลูกสาวเกินกว่าเหตุ ให้คลานเข่า 6 รอบ บนพื้นปูนร้อน จนเข่าเป็นแผลพุพอง

ครูทำโทษโหด

          วันที่ 24 มกราคม 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นางประยูร อายุ 42 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา เข้าร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว ระบุว่า ลูกสาววัย 9 ขวบ ซึ่งเป็นนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา ถูกครูประจำวิชาวิทยาศาสตร์ ลงโทษพร้อมกับเพื่อน ๆ เพราะคุยกันเสียงดัง

          โดยลูกสาวถูกครูสั่งให้ใช้เข่าคลานบนพื้นปูนร้อน ๆ บริเวณหน้าระเบียงห้องเรียนในช่วงสาย จนเกิดเป็นแผลพุพองที่หัวเข่าทั้งสองข้าง ต่อมา นางประยูรได้เข้าไปสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับผู้อำนวยการโรงเรียน แต่ก็ได้รับคำตอบกลับมาว่า ตอนนี้ครูที่สั่งทำโทษไปราชการ นางประยูรจึงไปแจ้งความร้องทุกข์ต่อตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง จ.นครราชสีมา ไว้เป็นหลักฐาน

ครูทำโทษโหด

          ทั้งนี้ นางประยูร เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา ตนได้ไปรับลูกที่โรงเรียน ก่อนสังเกตเห็นแผลที่หัวเข่า จึงถามลูกสาวว่าเกิดอะไรขึ้น ด้านลูกสาวก็บอกว่า ถูกครูสั่งทำโทษให้คลานเข่า 6 รอบ บนพื้นปูนร้อน ๆ ที่หน้าระเบียง เนื่องจากคุยกันเสียงดัง หลังจากนั้นจึงพาลูกสาวไปทำแผลที่โรงพยาบาล

          นอกจากนี้ นางประยูร ยังกล่าวอีกว่า ความรู้สึกของคนเป็นพ่อเป็นแม่ก็อยากจะเจอตัวครูที่สั่งทำโทษ และอยากถามเหตุผลว่า แค่เด็กคุยกันเสียงดัง ทำไมต้องลงโทษรุนแรงขนาดนี้ ส่วนสภาพจิตใจของน้องตอนนี้ก็ไม่อยากไปโรงเรียนแล้ว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ร้องสื่อ ครูทำโทษโหด ให้เด็ก 9 ขวบ คลานเข่าบนปูนร้อน แผลพุพองทรมาน อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2563 เวลา 17:30:31 6,408 อ่าน
TOP