x close

สุดหดหู่ คุณตาอัมพาต นอนจมน้ำเหลืองข้างศพเมีย บอกคุยกันทุกวัน ทั้งที่ตายหลายวันแล้ว


          คุณตาป่วยอัมพาต นอนจมน้ำเหลืองข้างศพภรรยา ภายในห้องเช่า ความจำเสื่อมไม่รู้คนรักตายแล้ว สุดหดหู่ บอกคุยกันอยู่ทุกวัน ทั้งที่ความจริงเสียชีวิต 4-5 วันแล้ว

ตาป่วยอัมพาตนอนจมกองน้ำเหลืองข้างศพเมีย

          วันที่ 24 มกราคม 2563 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ซอยเจริญกรุง 107 กทม. ทันทีที่เปิดห้องเข้าไปพบ นายพิชัย ตังคศิวะกุล คุณตาอายุประมาณ 70 ปี สามีของผู้ตาย ป่วยเป็นอัมพาต นอนจมคราบเลือดและน้ำเหลืองอยู่ข้างศพของ นางศิริพร เหมรัตนธร ภรรยา อายุ 59 ปี ที่นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้น และคาดว่าเสียชีวิตมา 4-5 วันแล้ว

ตาป่วยอัมพาตนอนจมกองน้ำเหลืองข้างศพเมีย
          ภายในห้องพบสุนัขที่เลี้ยงไว้ 1 ตัว ตามตัวสุนัขก็เปื้อนคราบน้ำเหลืองเช่นกัน เมื่อเข้าไปพูดคุยกับคุณตา พบว่ามีอาการอัลไซเมอร์ หลง ๆ ลืม ๆ ยังไม่รู้ว่าคนรักเสียชีวิตแล้ว และบอกว่าคุยกับผู้ตายทุกวัน เมื่อเช้ายังคุยกันอยู่ สร้างความหดหู่ใจให้กับเจ้าหน้าที่อย่างมาก จากนั้นได้นำคุณตาไปอาบน้ำล้างตัว และนำส่งโรงพยาบาลเลิดสิน เพราะมีประวัติเคยรักษาที่นี่ ส่วนศพของผู้ตาย ส่งสอบสาเหตุการตายที่นิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์

ตาป่วยอัมพาตนอนจมกองน้ำเหลืองข้างศพเมีย
          ทั้งนี้ ทราบว่าผู้ตายมีลูกชาย 1 คน เป็นลูกติด ไม่ใช่ลูกของคุณตา แต่ลูกไม่ได้อยู่ด้วยกัน โดยขณะนี้มีพี่สาวและลูกชายผู้ตายมาแสดงตัวเป็นญาติแล้ว แต่ชาวบ้านเล่าว่าผู้ตายกับพี่สาวและลูกชายมีปัญหากัน ไม่ค่อยลงรอยกันเท่าไร โดยญาติได้มาขอรับศพไปดำเนินการทางศาสนาแล้ว โดยมีการสวดและเผาทันที ส่วนสุนัขที่เลี้ยงไว้มีผู้ใจบุญรับไปดูแลต่อแล้ว
 
ตาป่วยอัมพาตนอนจมกองน้ำเหลืองข้างศพเมีย
          ด้านแม่บ้านที่ดูแลหอพัก เผยว่า คุณตาและภรรยา เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่หอพักนี้เมื่อเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา ตอนย้ายมาคุณตาปกติดี แต่ช่วงหลังหกล้มจนเป็นอัมพาต ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ มีผู้ตายทำงานเป็นพนักงานทำความสะอาดโรงแรมแห่งหนึ่ง คอยดูแลและรับภาระค่าใช้จ่ายทั้งหมด มีชาวบ้านยืนยันว่าเห็นผู้ตายไปซื้อกับข้าวช่วงวันเสาร์ (18 มกราคม) จากนั้นก็ไม่มีใครเห็นอีกเลย ซึ่งคาดว่าเสียชีวิตจากโรคประจำตัว หลังคนในหอรู้ว่ามีคนเสียชีวิต หลายคนยอมรับว่ากลัว แต่ตอนนี้ยังไม่มีใครขอย้ายออก ซึ่งทางหอพักจะทำความสะอาดและทำบุญหอพักต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดหดหู่ คุณตาอัมพาต นอนจมน้ำเหลืองข้างศพเมีย บอกคุยกันทุกวัน ทั้งที่ตายหลายวันแล้ว โพสต์เมื่อ 24 มกราคม 2563 เวลา 17:48:38 47,083 อ่าน
TOP