x close

แม่ยายแฉ ประสิทธิชัย จอมลวงโลก ชี้นั่งดูข่าวด้วยกัน ยังด่าโจรปล้นทองให้ฟัง



             แม่ยาย ประสิทธิชัย สุดช็อกลูกเขยเป็นโจรปล้นทอง แฉตีเนียนหลอกทุกคน นั่งดูข่าวโจรปล้นทองด้วยกัน ยังทำทีเป็นด่าโจร ลั่นจากนี้ขอตัดขาด ไม่เกี่ยวข้องอะไรด้วยอีก

              จากกรณีการจับกุม นายประสิทธิชัย เขาแก้ว หรือ ผอ.กอล์ฟ ผู้ต้องหาก่อเหตุจี้ชิงทองลพบุรี ซึ่งสังคมยังคงกังขาว่าจะมีคนอื่นที่ให้การช่วยเหลือผู้ต้องหาในการก่อเหตุหรือไม่นั้น คืบหน้าวันที่ 24 มกราคม 2563 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้เข้าพูดคุยกับ นางสร้อย (นามสมมติ) แม่ยายของผู้ต้องหา ซึ่ง นางสร้อย ยืนยันว่า ตนช็อกมากที่ทราบข่าวว่าลูกเขยเป็นคนก่อเหตุปล้นทอง และตนก็รู้สึกเสียใจมากที่ถูกนายประสิทธิชัยหลอกครอบครัวของตน แม้กระทั่งตอนที่นั่งดูข่าวโจรปล้นทองด้วยกัน นายประสิทธิชัยก็ยังทำเนียนมาด่าคนร้ายให้ตนฟังด้วย

ปล้นร้านทองลพบุรี
นางสร้อย (นามสมมติ) แม่ยายของ ผอ.กอล์ฟ
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

            โดยตอนที่สื่อมีรายงานข่าวคดีโจรปล้นทอง นายประสิทธิชัยก็ยังนั่งดูข่าวอยู่ข้าง ๆ ตน แถมตอนที่สื่อเปิดภาพจากกล้องวงจรปิด ตอนที่คนร้ายกระโดดขึ้นไปบนตู้กระจกของร้านทอง นายประสิทธิชัยยังพูดกับตนอยู่เลยว่า ทำไมโจรกระโดดแล้วกระจกไม่แตก.. ถ้าเป็นกอล์ฟนะ กอล์ฟกระโดดขึ้นกระจก กระจกคงแตกไปแล้ว

             นางสร้อย เผยว่า นับตั้งแต่รู้ข่าวว่าลูกเขยเป็นคนก่อเหตุ ตนก็ร้องไห้ทุกวัน ยอมรับว่าตอนนี้เกลียดลูกเขยมากที่มาโกหกครอบครัวตน และยังไปโกหกตำรวจเรื่องจุดที่ทิ้งทอง เหมือนกับนายประสิทธิชัยพยายามหลอกทุกคน ทั้งหลอกตน หลอกเพื่อน ๆ แล้วยังมาหลอกตำรวจจนต้องไปงมแม่น้ำ

            ทั้งนี้ นางสร้อย ยืนยันว่า ครอบครัวของตนไม่ได้รู้เห็นด้วย ลูกเขยเป็นคนก่อเหตุเพียงคนเดียว และลูกสาวของตนก็ไม่ทราบว่านายประสิทธิชัยมีหนี้สินอะไร เพราะสามีภรรยาต่างก็ใช้เงินคนละกระเป๋ากัน ไม่เกี่ยวข้องกัน และนับจากนี้ตนขอประกาศตัดขาดจากนายประสิทธิชัย ไม่มีความเกี่ยวข้องใด ๆ กันอีก


              ขณะที่ นายทองดี (นามสมมติ) พ่อตาของนายประสิทธิชัย ยอมรับว่า ตนรู้สึกโมโหลูกเขยมาก ตอนที่ตำรวจมาขอสอบถามเกี่ยวกับรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ สีแดง ของตนที่บ้าน ตนก็ได้ให้ข้อมูลกับตำรวจไปแล้วว่ามีแค่ตนกับนายประสิทธิชัยที่เคยใช้รถคันนี้ และตนก็ไม่คิดว่าเขาจะนำรถไปก่อเหตุ

ปล้นร้านทองลพบุรี




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 




 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ยายแฉ ประสิทธิชัย จอมลวงโลก ชี้นั่งดูข่าวด้วยกัน ยังด่าโจรปล้นทองให้ฟัง อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2563 เวลา 17:23:29 34,720 อ่าน
TOP