x close

เปิดปากแจ็ค มือฆ่ารัดคอ ครูโน้ต ฆ่าหวังทรัพย์สิน - ญาติโมโห ด่า นรกที่ไหนส่งมาเกิด

 
               ตำรวจฉะเชิงเทรา แถลงจับกุม แจ็คมือฆ่ารัดคอ ครูโน้ต สารภาพ ก่อนก่อเหตุเสพยาจนเมา ลงมือฆ่าหวังทรัพย์สินเพราะเป็นหนี้บ้าน หนี้รถ ด้านญาติผู้ตาย ทนไม่ไหว ด่า นรกที่ไหนส่งมาเกิด


ฆ่ารัดคอ ครูโน้ต
ตำรวจแถลงคดีต่อหน้าครอบครัวผู้เสียชีวิต
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

              จากกรณีพบศพ น.ส.เนติมา หรือ ครูโน้ต อายุ 39 ปี รองคณบดีโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ และอดีตประธานสาขาการสอนภาษาไทย คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ ถูกฆ่ารัดคอ น้ำลายฟูมปาก นอนเปลือยกายเสียชีวิตในบ้านพัก โดยตำรวจพบพิรุธหลายจุด จึงเตรียมสืบหาสาเหตุ จนท้ายที่สุดสามารถตามจับตัวผู้ก่อเหตุได้ คือ นายสันต์ สิทธิชัย หรือ แจ็ค อายุ 39 ปี ซึ่งพบว่าเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกันกับผู้เสียชีวิตนั้น

              อ่านข่าว : รวบแล้ว ! มือฆ่ารัดคอ ครูโน้ต ที่แท้เป็นเพื่อนบ้านรั้วติดกัน หนีกบดานกรุงเทพฯ

              ล่าสุด (24 มกราคม 2563) อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า พล.ต.ท. มนตรี ยิ้มแย้ม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา แถลงข่าวจับกุม นายสันต์ ผู้ต้องหาฐานชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และ น.ส.ศุภมาส ผู้ต้องหาฐานสนับสนุนการกระทำความผิด โดยมีพ่อและญาติของผู้เสียชีวิต ร่วมรับฟังการแถลงข่าวในครั้งนี้ด้วย

              พล.ต.ต. ชาคริต สวัสดี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา เผยว่า เจ้าหน้าที่ตามสืบสวนจากทรัพย์สินของผู้เสียชีวิตที่หายไปคือโทรศัพท์มือถือ จนทราบว่า น.ส.ศุภมาส เป็นคนนำไปขาย โดยมีนายแจ็คเป็นผู้ก่อเหตุเข้าไปขโมยทรัพย์สิน จนสามารถจับกุมนายแจ็คได้ที่คอนโดแห่งหนึ่งย่านบางบอน

ฆ่ารัดคอ ครูโน้ต
นายสันต์ สิทธิชัย ผู้ก่อเหตุ
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

             
โดย นายแจ็ค รับสารภาพว่า ลงมือก่อเหตุจริง ช่วงค่ำของวันที่ 16 มกราคม ได้วานให้ น.ส.ศุภมาส ขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งในซอยบ้านเกิดเหตุ ก่อนปีนเข้าไปขโมยทรัพย์สิน ทั้งโทรศัพท์มือถือ จำนวน 2 เครื่อง เครื่องอ่านแผ่นซีดี และกระเป๋าถือสีดำ แต่ผู้เสียชีวิตออกมาจากห้องน้ำและเห็นพอดี จึงฆ่าปิดปาก ก่อนหลบหนีไป

              จากนั้นได้ให้ น.ส.ศุภมาส กลับมารับพร้อมกับนำโทรศัพท์มือถือไปขาย ทางตำรวจจึงจับกุมนายแจ็คดำเนินคดีในข้อหาชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และดำเนินคดี น.ส.ศุภมาส ฐานสนับสนุนให้นายแจ็คทำความผิด

ฆ่ารัดคอ ครูโน้ต
น.ส.ศุภมาส ผู้ต้องหาฐานสนับสนุนการกระทำความผิด
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

              ด้าน นายแจ็ค ให้การว่า รู้จักกับครูโน้ตเพราะอยู่บ้านใกล้กัน ครูโน้ตเคยให้ตนขับแท็กซี่ พาไปส่งที่โรงพยาบาลในกรุงเทพฯ กระทั่งคืนวันเกิดเหตุ ตนเสพยาจนมีอาการมึนเมา จึงเรียกให้ น.ส.ศุภมาส มาส่งที่หน้าบ้านของครูโน้ต ก่อนจะเดินสำรวจและปีนเข้าทางหน้าบ้าน จากนั้นไปซุกตัวอยู่ข้างแท็งก์น้ำหลังบ้าน จนแน่ใจว่าครูโน้ตอยู่บนบ้านแล้ว จึงเปิดประตูด้านข้างบ้านเข้าไป เนื่องจากไม่ได้ล็อก

              จากนั้นก็พยายามหากุญแจรถยนต์ เพราะคิดว่าทรัพย์สินน่าจะอยู่ในรถ แต่หาไม่เจอ จึงเดินขึ้นไปที่ชั้น 2 ซึ่งเป็นจังหวะที่ครูโน้ตอาบน้ำเสร็จออกมาจากห้องน้ำพอดี และครูโน้ตได้ส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ ตนจึงเข้าไปชกที่ท้องหลายครั้ง จนครูโน้ตแน่นิ่ง และใช้ผ้าอุดปากจนน้ำลายฟูมปาก ก่อนจะหนีออกมา

              ทั้งนี้ ยืนยันว่า ตนอยากได้ทรัพย์สินเท่านั้น เพราะติดหนี้ผ่อนบ้าน ผ่อนรถ โดยก่อนเกิดเหตุได้เสพยาเสพติดอีกด้วย

ฆ่ารัดคอ ครูโน้ต
ป้าของผู้เสียชีวิต
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

              ขณะที่ป้าของครูโน้ต หลังฟังคำแถลงรู้สึกโกรธจึงได้ต่อว่านายแจ็ค ว่า นรกที่ไหนส่งมาเกิดถึงกล้าทำแบบนี้ พร้อมเผยว่า นายแจ็คเคยอาศัยอยู่ข้างบ้านหลานสาว หลานยังเคยบอกตนว่าถ้าจะไปไหนจะเรียกแท็กซี่ให้ ซึ่งก็คือแท็กซี่ของนายแจ็ค หลานสาวตนเป็นคนมีน้ำใจ พยายามจะหาลูกค้าให้ แต่อีกฝ่ายกลับมาทำแบบนี้

              หลังผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายแจ็คเดินทางไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังที่เกิดเหตุ ท่ามกลางกลุ่มชาวบ้านที่มายืนรอดูหน้าจำนวนมาก และต่างพร้อมใจกันด่าและสาปแช่งตลอดเส้นทาง โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาในการทำแผนประมาณ 40 นาที ก่อนรีบนำตัวผู้ต้องหาออกจากที่เกิดเหตุทันที

ฆ่ารัดคอ ครูโน้ต
สภาพศพ น.ส.เนติมา พัฒนากุล
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

ฆ่ารัดคอ ครูโน้ต
จำลองเหตุการณ์
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดปากแจ็ค มือฆ่ารัดคอ ครูโน้ต ฆ่าหวังทรัพย์สิน - ญาติโมโห ด่า นรกที่ไหนส่งมาเกิด อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2563 เวลา 18:01:13 70,781 อ่าน
TOP