x close

พ่อน้องกวาง ลั่น ประสิทธิชัย ไม่เคยโผล่งานศพลูก ถ้ามาร่วมงานจริงก็เลือดเย็นมาก

 

               พ่อน้องกวาง ลั่น ประสิทธิชัย โจรชิงทองลพบุรี ไม่เคยโผล่งานศพลูก หากมาร่วมงานจริง แถมใส่ซองให้ 2,000 บาท ถือว่าจิตใจอำมหิตและเลือดเย็นมาก คาดแม่ครัวที่เห็นน่าจะจำผิดคน เพราะอายุมากแล้ว


             จากกรณีเมื่อวานนี้ (24 มกราคม 2563) ครอบครัวและญาติของ น.ส.ธิดารัตน์ ทองทิพย์ หรือ กวาง พนักงานร้านทองออโรร่า ผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์กราดยิงชิงทองที่ จ.ลพบุรี เดินทางมาที่ร้านทองจุดเกิดเหตุ ภายในห้างโรบินสัน เพื่อทำพิธีเชิญวิญญาณ พร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า มีแม่ครัวคนหนึ่งที่มาช่วยงานศพกวาง เห็น ผอ.กอล์ฟ เคยมาร่วมงานศพในคืนที่ 2 และมอบเงินให้คุณยายของน้องกวางจำนวน 2,000 บาท ก่อนจะเดินทางออกไป นั้น

             อ่านข่าว : ประสิทธิชัย ก่อนโดนจับ เคยโผล่งานศพ กวาง พนักงานร้านทอง ยื่นซองใส่เงิน 2,000

             เกี่ยวกับเรื่องนี้ อมรินทร์ ทีวี ได้สอบถามไปยัง ร.อ. สุรกิต ทองทิพย์ พ่อของน้องกวาง เผยว่า ตนเองคิดว่าไม่น่าจะใช่ เนื่องจากครอบครัวน้องกวางและครอบครัว ผอ.กอล์ฟ ไม่เคยรู้จักกัน และแม่ครัวคนที่เห็นก็อายุมากแล้ว อาจจำผิดคน เพราะรูปร่างคล้ายกัน แต่ถ้าหาก ผอ.กอล์ฟ มาร่วมงานจริง ก็จิตใจอำมหิตและเลือดเย็นมาก ซึ่งตอนนี้ตนกังวลมากว่า สื่อโซเชียลจะจับประเด็นมาโยงกันอีก

             ส่วนคำรับสารภาพของผู้ต้องหา ที่บอกว่าไม่ได้ตั้งใจยิง แต่ถุงมือขัดไกปืนนั้น ตนไม่เชื่อ ตนก็เป็นทหารทำงานอยู่ที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้มาหลายปี ทำไมจะไม่รู้ ขอยืนยันว่า ไม่ขออโหสิกรรมให้ และไม่ต้องมาขอโทษ ไม่อยากเจอหน้า





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อน้องกวาง ลั่น ประสิทธิชัย ไม่เคยโผล่งานศพลูก ถ้ามาร่วมงานจริงก็เลือดเย็นมาก อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2563 เวลา 17:58:07 12,680 อ่าน
TOP