x close

ตำรวจโต้ข่าวจับกุมมือยิงรถ บิ๊กโจ๊ก ยังไม่รู้ตัวคนร้าย แต่คดีคืบหน้ามาก

          ผบช.น. โต้ข่าวจับกุมมือยิงรถ พล.ต.ท. สุรเชษฐ์ หักพาล ยันยังไม่รู้ตัวคนร้าย แต่คดีคืบหน้ามาก ขออุบไว้ก่อนเกรงกระทบการสืบสวน 

รู้ตัวแล้ว มือยิงรถบิ๊กโจ๊ก
ภาพจาก สำนักข่าว INN

รู้ตัวแล้ว มือยิงรถบิ๊กโจ๊ก
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          จากกรณี 2 คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ก่อเหตุยิงใส่รถของ พล.ต.ท. สุรเชษฐ์ หักพาล ที่ปรึกษาพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (นักบริหารระดับสูง) และอดีต ผบช.สตม. บริเวณลานจอดรถหน้าร้านนวดแผนโบราณแห่งหนึ่ง โดยไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งคดีดังกล่าวได้กลายมาเป็นที่สนใจของสังคม และมีการเฝ้าจับตาว่าใครคือผู้ที่อยู่เบื้องหลังการก่อเหตุนั้น

          วันนี้ (25 มกราคม 2563) แนวหน้า รายงานว่า ขณะนี้ทางตำรวจสามารถสืบทราบตัวคนร้ายแล้ว และได้ส่งทีมสืบสวนเฝ้าติดตามความเคลื่อนไหวเพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนขออนุมัติออกหมายจับ โดยคาดว่าหากพยานหลักฐานเรียบร้อยแล้ว น่าจะสามารถเข้าจับกุมตัวได้ภายในสัปดาห์นี้



          อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ทาง พล.ต.ท. ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. ได้ออกมาปฏิเสธกระแสข่าวเรื่องการจับตัวคนร้าย โดยชี้ว่าขณะนี้ยังไม่ทราบว่าใครเป็นผู้ก่อเหตุ แต่มีความคืบหน้าในการติดตามตัวอย่างมาก ซึ่งยังไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะเกรงจะกระทบต่อการสืบสวน และต้องให้เวลาเจ้าหน้าที่ทำงาน
          
          ทั้งนี้ มีรายงานว่าทางชุดสืบสวนได้ไล่ติดตามภาพจากกล้องวงจรปิด ตั้งแต่จุดเกิดเหตุไปจนถึงฝั่งธนบุรีแล้ว หากพบเส้นทางก็จะไล่ไปจนถึงที่พักของคนร้ายได้ 

* หมายเหตุ : อัปเดตข้อมูลล่าสุด วันที่ 25 มกราคม 2563 เวลา 14.33 น. 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจโต้ข่าวจับกุมมือยิงรถ บิ๊กโจ๊ก ยังไม่รู้ตัวคนร้าย แต่คดีคืบหน้ามาก อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2563 เวลา 18:03:35 4,803 อ่าน
TOP