x close

กองปราบฯ เร่งสั่งสอบ พ่อแม่-เมีย ประสิทธิชัย ชี้ยังมีประเด็นสงสัย ก่อนสรุปสำนวน

          กองปราบปราม สั่งการเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ จ.ลพบุรี เพื่อสอบปากคำ พ่อ แม่ และภรรยา นายประสิทธิชัย เขาแก้ว โจรปล้นร้านทางลพบุรี เผยยังมีประเด็นตกค้าง

สั่งสอบ พ่อแม่ - เมีย ประสิทธิชัย

สั่งสอบ พ่อแม่ - เมีย ประสิทธิชัย

          วันที่ 25 มกราคม 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พ.ต.อ. สมควร พึ่งทรัพย์ รองผู้บัญชาการกองปราบปราม กล่าวว่า ภาพรวมสำนวนคดีปล้นร้านทองลพบุรีมีความคืบหน้าไปมาก โดยได้มีการกำชับให้ทำสำนวนอย่างรอบคอบเพื่อเอาผิดผู้ต้องหาให้ถึงที่สุด

          ในวันนี้ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนลงพื้นที่ จ.ลพบุรี เพื่อสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็น พ่อ แม่ ภรรยา รวมทั้งผู้เกี่ยวข้องกับ นายประสิทธิชัย เขาแก้ว ผู้ก่อเหตุ เพื่อรวบรวมบางประเด็นที่ยังตกค้างเพิ่มเติม ให้สำนวนคดีมีความแน่นหนามากขึ้น

สั่งสอบ พ่อแม่ - เมีย ประสิทธิชัย

          พ.ต.อ. สมควร กล่าวอีกว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนของกองปราบฯ กำลังรอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ต่าง ๆ จากกองพิสูจน์หลักฐาน และหน่วยงานนิติเวช อาทิ อาวุธปืน ดีเอ็นเอ รวมทั้งผลการชันสูตรพลิกศพของผู้เสียชีวิตอย่างเป็นทางการ ซึ่งทั้งหมดจะนำไปประกอบกับสำนวนการสอบสวน

          นอกจากนี้ ตนยังได้กำชับให้ชุดสืบสวนและพนักงานสอบสวนลงพื้นที่แกะรอยตามหาหลักฐานหนี้สินทั้งหมดของนายประสิทธิชัย ตามที่กล่าวอ้าง เพื่อนำมาประกอบสำนวนเพิ่มเติม โดยเบื้องต้นคาดว่าจะส่งสำนวนการสอบสวนทั้งหมดให้กับอัยการได้ภายในสัปดาห์หน้า

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กองปราบฯ เร่งสั่งสอบ พ่อแม่-เมีย ประสิทธิชัย ชี้ยังมีประเด็นสงสัย ก่อนสรุปสำนวน โพสต์เมื่อ 25 มกราคม 2563 เวลา 15:49:10 23,522 อ่าน
TOP