x close

เศรษฐีใจบุญหาดใหญ่ แจกอั่งเปา 2 แสนบาท รับวันตรุษจีน แจกทุกปีทำมา 33 ปีแล้ว

          เศรษฐีใจบุญใน อ.หาดใหญ่ ตอบแทนสังคมรับวันตรุษจีน แจกอั่งเปา 2 แสนบาท ให้กับชาวบ้าน เผยแจกต่อเนื่องทุกปี ทำมา 33 ปีแล้ว

เศรษฐีใจบุญหาดใหญ่
ภาพจาก INN

เศรษฐีใจบุญหาดใหญ่
ภาพจาก INN

          วันที่ 25 มกราคม 2563 สำนักข่าว INN รายงานบรรยากาศในวันตรุษจีนที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา มีเศรษฐีใจบุญออกมาแจกอั่งเปาให้กับชาวบ้าน และไม่ใช่ครั้งแรกแต่ได้ทำติดต่อกันมา 33 ปีแล้ว

          โดยเศรษฐีใจบุญคนนี้คือ นายยรรยง ตันรัตนากร อายุ 92 ปี นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ใน อ.หาดใหญ่ พร้อมกับครอบครัวได้แจกอั่งเปาจำนวน 200,000 บาท ให้กับประชาชนทั่วไปและผู้ยากไร้ใน อ.หาดใหญ่ เพื่อทำบุญในวันตรุษจีน หรือวันขึ้นปีใหม่จีน โดยมีประชาชนมาเข้าแถวรอรับอย่างเนืองแน่น และยาวเหยียดตั้งแต่ช่วงเช้าเหมือนเช่นทุกปี

เศรษฐีใจบุญหาดใหญ่
ภาพจาก INN

          ทั้งนี้ นายยรรยง ถือฤกษ์ดีเริ่มแจกอั่งเป่าในเวลา 09.09 น. ที่บริเวณโอลีเวอร์นวดเพื่อสุขภาพ ปากซอยยรรยงพัฒนา โดยจะแจกอั่งเปาให้กับประชาชนทั่วไปและเด็ก ๆ คนละ 100 บาท ส่วนผู้สูงอายุและผู้พิการคนละ 200 บาท และพิเศษในปีนี้ได้ทำหมี่ผัดกระทิกุ้งและน้ำ แจกให้ประชาชนได้กินกันอีกด้วย

          สำหรับ นายยรรยง เดิมทีเป็นชาว จ.ตรัง แต่ได้มาบุกเบิกทำธุรกิจใน อ.หาดใหญ่ จนประสบความสำเร็จโดยเฉพาะในย่านชุมชนไทยโฮเต็ล ตลาดนัดยรรยง ซึ่งเป็นย่านทำเลการค้าที่รู้จักกันดีใน อ.หาดใหญ่ จึงต้องการตอบแทนสังคมโดยแจกอั่งเปาในช่วงตรุษจีนทุกปี

เศรษฐีใจบุญหาดใหญ่
ภาพจาก INN

เศรษฐีใจบุญหาดใหญ่
ภาพจาก INN

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศรษฐีใจบุญหาดใหญ่ แจกอั่งเปา 2 แสนบาท รับวันตรุษจีน แจกทุกปีทำมา 33 ปีแล้ว โพสต์เมื่อ 25 มกราคม 2563 เวลา 16:42:26 7,626 อ่าน
TOP