x close

เกมแล้ว แก๊งญาติคนไข้ตีกันใน รพ. ปมแย่งลูก ศาลสั่งโทษคุก 2 เดือน ปรับ 7 พัน

       ตำรวจสระแก้วรวบแล้ว 10 โจ๋ แก๊งญาติคนไข้ยกพวกตะลุมบอน ในโรงพยาบาลพระยุพราชสระแก้ว ปมเรื่องแย่งลูก ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับคนละ 7,000 บาท

ตีกันในโรงพยาบาล
ภาพจาก Thanapat Kitjakosol

       จากกรณีเมื่อคืนที่ผ่านมา (24 มกราคม 2563) เกิดเหตุตีกันที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว ถนนสุวรรณศร อ.เมือง จ.สระแก้ว โดยเหตุเกิดบริเวณตึกชั้น 1 ใกล้กับจุดรับ-ส่งผู้ป่วยหน้าห้องฉุกเฉิน ญาติของคนไข้ที่ถูกนำส่งมารักษาตัวที่โรงพยาบาลได้ก่อเหตุชกต่อยและตีกัน จำนวนกว่า 10 คน สร้างความแตกตื่นให้ผู้ที่เข้ามาใช้บริการคนอื่น ๆ เป็นอย่างมาก

       ล่าสุด (25 มกราคม) ข่าวช่องวัน รายงานว่า พล.ต.ต. ปราศรัย จิตตสนธิ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว สั่งการให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว ดำเนินคดีอย่างเฉียบขาดกับผู้ก่อเหตุทั้งหมด โดยเจ้าหน้าที่ได้นำผู้ก่อเหตุทั้งหมดกว่า 10 คน ส่งฟ้องศาลในวันนี้ โดยศาลสั่งลงโทษผู้กระทำผิดให้จำคุก 2 เดือน ปรับ 7,000 บาท และให้รอลงอาญาโทษจำคุกไว้ 1 ปี ด้วย

       อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า ระหว่างเกิดเหตุแม้จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาระงับเหตุดังกล่าว แต่ก็ยังไม่สามารถห้ามปรามได้ ญาติคนไข้บางคนถูกทำร้ายจนหัวแตก เพราะมีการใช้เสาแขวนสายน้ำเกลือไล่ทุบตีกัน ต้องถูกนำตัวเข้ารักษาอาการบาดเจ็บด้วย

       ส่วนสาเหตุ ทราบว่า ญาติของสองฝั่งมีปัญหาเรื่องแย่งลูก ก่อนหน้านี้ทะเลาะกันที่ตลาดตระกูลสุข พอมาเจอกันที่โรงพยาบาลหลังทำแผลเสร็จก็ทะเลาะและก่อเหตุทำร้ายกันอีก

ตีกันในโรงพยาบาล

ตีกันในโรงพยาบาล
ภาพจาก Thanapat Kitjakosol

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกมแล้ว แก๊งญาติคนไข้ตีกันใน รพ. ปมแย่งลูก ศาลสั่งโทษคุก 2 เดือน ปรับ 7 พัน อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 18:13:32 8,292 อ่าน
TOP