x close

ญาติหวั่นครูปอยเครียดจนคิดสั้น หลัง ประสิทธิชัย ถูกจับ - พ่อเพิ่งรู้ ลูกลาออกครูจริง

          ญาติหวั่นครูปอยเครียดจนคิดสั้น หลัง ประสิทธิชัย เขาแก้ว ถูกจับ ต้องคอยอยู่เคียงข้าง พ่อยันเพิ่งรู้ ลูกสาวลาออกครูจริง ชี้คลิปหลุดในเว็บโป๊ไม่ใช่ลูกสาว เตรียมเอาผิดคนเผยแพร่


          วันที่ 26 มกราคม 2563 อมรินทร์ ทีวี รายงานความคืบหน้ากรณีการจับกุมตัว นายประสิทธิชัย เขาแก้ว ผู้ต้องหาคดีก่อเหตุปล้นร้านทอง และใช้อาวุธปืนยิงใส่ประชาชนจนมีผู้เสียชีวิต 3 ราย และบาดเจ็บอีกหลายราย โดยพบว่า ทางพนักงานสอบสวนของกองปราบฯ อยู่ระหว่างผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ จากกองพิสูจน์หลักฐานและหน่วยงานนิติเวช รวมถึงผลการชันสูตรพลิกศพอย่างเป็นที่ทางการ นอกจากนี้จะมีการแกะรอยหาหลักฐานการติดหนี้ของผู้ต้องหา เบื้องต้นคาดว่าจะส่งสำนวนการสอบสวนทั้งหมดให้กับอัยการได้ภายในสัปดาห์หน้านี้

          ขณะที่ ป้าของ ครูปอย ยืนยันว่าหลานสาวไม่รู้เห็นอะไรกับการกระทำของนายประสิทธิชัย ผู้เป็นสามี โดยวันที่นายประสิทธิชัยถูกจับ ตนยังต้องคอยไปกอดและปลอบหลานสาว เพราะครูปอยเครียดหนัก กลัวว่าหลานจะคิดสั้น

          ทั้งนี้ ตลอด 3 ปีที่นายประสิทธิชัยมาอยู่ที่บ้านกับครูปอย เขาเป็นคนดีมาก ๆ ทำให้ทางครอบครัวไม่เคยคิดว่าเขาจะมีสันดานโจร

          ขณะที่พ่อของครูปอย เผยว่า ตอนนี้ทางครอบครัวของตนไม่พร้อมให้ข้อมูลอะไรทั้งนั้น เนื่องจากได้ให้การกับทางตำรวจหมดแล้ว และตนเองก็เพิ่งทราบข่าวว่าลูกสาวได้ไปเขียนใบลาออกจากที่ทำงานจริง ตั้งแต่วันที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา

          ส่วนเรื่องคลิปหลุดบนเว็บโป๊ ที่หลายคนกล่าวหาว่าเป็นคลิปของลูกสาวตนนั้น ขอยืนยันว่าบุคคลในคลิปไม่ใช่ครูปอย และคลิปดังกล่าวก็สร้างความเสื่อมเสียให้ครอบครัวตนอย่างมาก จากนี้จะมีการปรึกษาทนายเพื่อเอาผิดคนเผยแพร่ต่อไป

ครูปอย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติหวั่นครูปอยเครียดจนคิดสั้น หลัง ประสิทธิชัย ถูกจับ - พ่อเพิ่งรู้ ลูกลาออกครูจริง โพสต์เมื่อ 26 มกราคม 2563 เวลา 09:58:45 45,309 อ่าน
TOP