x close

เผยคำพูดลุงหัวร้อน ลั่นชัด หมั่นไส้ จะชนแม่งให้ตาย ก่อนซิ่งเก๋งชนเพื่อนบ้านดับ

 

               ลุงซิ่งขับรถชนเพื่อนบ้านดับ พูดชัดก่อนเกิดเหตุ หมั่นไส้ จะขับชนแม่งให้ตาย เมียผู้เสียชีวิตยอมรับ ตากผ้าหน้าบ้านจริง แต่ไม่ขวางทางใคร เผยลุงผู้ก่อเหตุเป็นคนหัวร้อน น่าจะมาคุยกันดี ๆ รับไม่ได้กับความสูญเสีย

              
จากกรณีข่าวลุงขับรถชนเพื่อนบ้านเสียชีวิต ขณะรดน้ำต้นไม้ เนื่องจากไม่พอใจเรื่องตั้งราวตากผ้าเกะกะขวางทาง โดยคลิปวิดีโอกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ได้ชัดเจน เผยให้เห็นว่าผู้ก่อเหตุอยู่บ้านติดกันกับผู้เสียชีวิต โดยผู้ก่อเหตุได้ขับรถไปรับเด็กออกจากบ้านฝั่งตรงข้าม ก่อนจะถอยไปตั้งหลัก แล้วตั้งใจขับชนอย่างแรง และลากร่างผู้เสียชีวิตไปราว 50 เมตร ตามที่ปรากฏเป็นข่าวนั้น (อ่านข่าว - คลี่ปมสังหาร ลุงหัวร้อนซิ่งเก๋งชนเพื่อนบ้านดับ เหตุแค้นตั้งราวตากผ้าขวางทาง)

ขับรถชนคน
นายไพบูลย์ ส่างสาร อายุ 56 ปี คนร้ายผู้ก่อเหตุ
 ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

               เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 26 มกราคม 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า น.ส.ปานกมล รัศมี อายุ 44 ปี ภรรยาของนายสุพรรณ ญาติบรรทุง อายุ 57 ปี ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนรู้จักกับ นายไพบูลย์ ส่างสาร อายุ 56 ปี คนร้ายผู้ก่อเหตุ มานานแล้ว เนื่องจากนายไพบูลย์เป็นเพื่อนของพี่ชาย จึงค่อนข้างคุ้นเคยกัน

               ตนกับครอบครัวย้ายมาอาศัยที่หมู่บ้านกรุงศรีซิตี้ ซอย 3 ต.คลองสวนพลู อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้ประมาณ 10 ปีแล้ว และย้ายขยับมาอยู่บ้านติดกับนายไพบูลย์ เมื่อราว 5-6 ปีก่อน ในช่วงแรกที่ตนย้ายมา นายไพบูลย์ยังไม่มีงานทำ และมักจะเข้ามาขอข้าวกินที่บ้าน ซึ่งแม่ก็แบ่งปันข้าวปลาอาหารให้ทุกครั้ง อีกทั้งตนยังเคยว่าจ้างให้นายไพบูลย์ไปรับ-ส่งลูกชายที่โรงเรียนด้วย

ขับรถชนคน
น.ส.ปานกมล รัศมี ภรรยาผู้เสียชีวิต 
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

               น.ส.ปานกมล เล่าว่า ตนได้ยินมาว่านายไพบูลย์เป็นคนอารมณ์ร้อน เมื่อ 2 ปีก่อน นายไพบูลย์เคยมีปัญหากับคนที่มาว่ายน้ำในหมู่บ้าน ที่มาจอดรถขวางหน้าบ้าน จนมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน ขณะนั้นนายไพบูลย์มีท่าทีฉุนเฉียว และไม่ค่อยยับยั้งอารมณ์ หลังจากเกิดเรื่อง นายไพบูลย์ก็ติดป้ายไว้ที่รั้วหน้าบ้านตัวเอง ระบุข้อความด่าคนที่มาจอดรถขวางทางหน้าบ้าน ซึ่งหลังจากนั้นเป็นต้นมาก็ไม่มีใครกล้ามาจอดรถขวางหน้าบ้านอีกเลย และก็ไม่เห็นว่านายไพบูลย์มีปัญหากับคนอื่นที่ไหนอีก

               ส่วนสามีของตนทำงานอยู่ต่างจังหวัด ไม่ค่อยได้กลับบ้าน เพิ่งกลับมาบ้านเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา สามีไม่เคยมีปัญหากับใคร และไม่ได้ทะเลาะอะไรกันกับนายไพบูลย์ ตนยอมรับว่ามีการตั้งราวตากผ้าไว้หน้าบ้านจริง แต่ยืนยันว่าไม่ได้ไปตั้งขวางหน้าบ้านนายไพบูลย์ ตั้งอยู่ตรงหน้าบ้านตัวเอง และตากเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์เท่านั้น เพราะเป็นวันที่ตนหยุดงาน ตนก็เป็นคนขับรถเป็น จึงรู้ดีว่าควรตั้งแค่ไหนถึงจะไม่ขวางทางผู้อื่น

               น.ส.ปานกมล เผยอีกว่า ในเรื่องการก่อเหตุ ตนคาดว่าน่าจะเกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ แต่ตนมองว่าถ้าหากมีปัญหากัน ควรจะเข้ามาพูดคุยกันดี ๆ เพราะเป็นมนุษย์ด้วยกันทั้งคู่ ตนยืนยันจะไม่ให้อภัยกับคนก่อเหตุ เพราะเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ ไม่สามารถทำใจยอมรับได้ อนาคตลูกหลังจากนี้จะเป็นอย่างไร เพราะสูญเสียพ่อที่เป็นเสาหลักของครอบครัวไปแล้ว


               ขณะที่ นายอมรพล เรืองสังข์ โค้ชฟุตบอล เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุ เวลาประมาณ 08.30 น. ตนเห็นรถเก๋งคันหนึ่งเข้ามาบริเวณด้านหน้าสนามฟุตบอล จอดเสียงดังมากจนฝุ่นตลบ สภาพรถกันชนด้านหน้าพัง ยางแตกทั้ง 2 ข้าง ตนเห็นตายาย หลานชาย วัย 8 ขวบ ซึ่งเป็นลูกศิษย์ที่เรียนฟุตบอลกับตน กับหลานสาว อายุประมาณ 9-10 ขวบ ยืนอยู่ข้างรถเก๋ง สภาพตกใจตัวสั่น และเด็กผู้หญิงก็ร้องไห้

               ตนจึงเข้าไปสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น ได้ความว่า ตายายได้จ้างนายไพบูลย์ให้ขับรถไปส่งหลานเรียนฟุตบอล ตอนที่ขับรถออกจากบ้านนั้น ตายายเล่าว่า นายไพบูลย์เห็นนายสุพรรณยืนรดน้ำต้นไม้อยู่ และพูดขึ้นว่า "หมั่นไส้ เดี๋ยวจะขับชนแม่งให้ตายเลย" เมื่อตาได้ยินก็ตกใจ รีบห้ามปรามให้ใจเย็น แต่ก็มาเกิดเหตุร้ายขึ้น ซึ่งตอนนั้นทุกคนในรถช็อกมาก กรีดร้องตกใจ เด็ก ๆ ก็ร้องไห้ จากนั้นนายไพบูลย์ก็ขับรถออกจากซอยอย่างรวดเร็ว และจอดรถทิ้งไว้ที่สนามฟุตบอล ก่อนลงจากรถนายไพบูลย์ได้ยกมือไหว้ขอโทษตายาย แล้วนั่งวินมอเตอร์ไซค์หลบหนีไป

               ด้านภรรยาและลูกสาวของนายไพบูลย์ ได้เดินทางไปให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา โดยภรรยาเปิดเผยว่า ตนกับลูกสาวไม่รู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้น จนกระทั่งมาเห็นข่าวและคลิป ที่ผ่านมาไม่รู้ว่าสามีมีปัญหาบาดหมางอะไรกับผู้เสียชีวิตหรือไม่ เนื่องจากนิสัยของสามีเป็นคนไม่ค่อยพูด เวลามีปัญหาก็จะเก็บไว้คนเดียว ทุกเช้าตนจะออกจากบ้านเพื่อไปทำงาน ส่วนสามีจะขับรถให้เจ้านาย พอเสร็จแล้วก็จะไปขี่วินมอเตอร์ไซค์ต่อ กว่าจะกลับถึงบ้านก็มืด ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ตนเข้านอนแล้ว ตอนนี้อยากให้สามีเข้ามอบตัวกับตำรวจและรับผิดชอบในสิ่งที่ทำลงไป
 
ขับรถชนคน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคำพูดลุงหัวร้อน ลั่นชัด หมั่นไส้ จะชนแม่งให้ตาย ก่อนซิ่งเก๋งชนเพื่อนบ้านดับ อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2563 เวลา 14:11:08 72,368 อ่าน
TOP