x close

สาวแบงก์ จ่อสอบเป็นรองผู้จัดการสาขา เพิ่งโพสต์ไหว้เจ้าขอพร รุ่งขึ้นกลายเป็นศพในคลอง

          สาวแบงก์ออมสิน จ่อสอบเป็นรองผู้จัดการสาขา กลายเป็นศพจมน้ำ เสียชีวิตในคลองชลประทาน พบเพิ่งโพสต์ไหว้เจ้าตรุษจีนก่อนตาย แฟนหนุ่มสุดช็อก เพิ่งวิดีโอคอลคุยกัน วางแผนจะสร้างชีวิตคู่


          วันที่ 26 มกราคม 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า พบศพหญิงสาวจมน้ำเสียชีวิตภายในคลองชลประทาน ใกล้กับหัวสะพานบ้านขุนแสน ต.นาชะอัง อ.เมือง จ.ชุมพร สภาพศพนอนคว่ำลอยน้ำ สวมกางเกงขาสั้นลายทาง และเสื้อยืดสีแดง สกรีนข้อความว่า "รักแม่น้อย"

          นอกจากนี้ พบว่านิ้วกลางข้างซ้ายสวมแหวนทองประมาณ 1 สลึง นิ้วนางข้างขวาสวมแหวนเงิน บริเวณริมคลอง ไม่ไกลจากศพ มีรถจักรยานยนต์จอดอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เชื่อว่าเป็นเหตุชิงทรัพย์ เพราะทรัพย์สินอยู่ครบ และสภาพศพไม่มีร่องรอยถูกทำร้ายร่างกาย


          เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร กระทั่งทราบว่าเป็น น.ส.ทิพาวรรณ ขาวปาน หรือ กิ๊ฟ ข้อมูลจากเดลินิวส์ออนไลน์ ระบุว่า น.ส.ทิพาวรรณ ทำงานเป็นพนักงานสนับสนุนการปฏิบัติงานระดับ 7 ประจำธนาคารออมสิน สาขาอำเภอทุ่งตะโก ซึ่งกำลังจะสอบปรับเปลี่ยนตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการธนาคาร ในสาขาทุ่งตะโก ช่วงกลางปีนี้

          นางภาณิดา ขาวปาน อายุ 68 ปี แม่ของ น.ส.ทิพวรรณ เปิดเผยว่า ในคืนวันที่ 25 มกราคม เวลาประมาณ 01.00 น. ลูกสาวยังอยู่ในบ้าน และตนก็ได้ปิดบ้าน ปิดประตูหน้าต่างเข้านอน ลูกสาวก็เดินไปนอนบนชั้นสองของบ้าน

          พอตนตื่นมาในเวลาประมาณ 06.00 น. ก็ไม่พบลูกสาวแล้ว และไม่รู้ว่าขี่จักยานยนต์ออกไปไหน จนกระทั่งเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจก็มาแจ้งว่าพบศพลูกสาว ซึ่งตนช็อกมาก

          ทางด้าน นายสันต์ สังข์ดี อายุ 38 ปี แฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต ทำงานอยู่ที่ธนาคารออมสิน สาขาสวี อยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจและร้องไห้ เปิดเผยว่า เพิ่งคบหาดูใจกับ น.ส.ทิพาวรรณ ได้ไม่ได้ถึงปี ตลอดเวลาที่คบกันก็ไม่ได้มีปัญหาต่อกัน และยังวางแผนใช้ชีวิตคู่ด้วยกันในอนาคต เพราะต่างฝ่ายก็เริ่มอายุมากแล้ว

สาวแบงค์
นายสันต์ สังข์ดี แฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต ภาพจาก เฟซบุ๊ก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

          นายสันต์เล่าอีกว่า ทุกคืนจะวิดีโอคอลคุยกัน และในคืนก่อนเกิดเหตุ ยังแชตคุยไลน์กันตามปกติ หัวเราะกันตามปกติ จนกระทั่งเที่ยงคืนก็ส่งสติ๊กเกอร์แยกย้ายกันไปนอน ตนไม่เห็นสัญญาณใด ๆ ว่าแฟนสาวคิดจะฆ่าตัวตาย เพราะก็เพิ่งบอกตนว่าไปเตรียมจะไปไหว้พระขอพรอยู่

          นอกจากนี้แล้ว ยังพบว่าเมื่อวันที่ 24 มกราคม น.ส.ทิพาวรรณ เพิ่งมีการโพสต์ไหว้เจ้าตรุษจีนเช่นกัน


          ขณะนี้ศพของ น.ส.ทิพาวรรณ ตั้งบำเพ็ญกุศลอยู่ที่วัดโพธิการาม บรรยากาศเป็นไปโดยความโศกเศร้า และไม่รู้ว่า น.ส.ทิพาวรรณ เสียชีวิตได้อย่างไร แต่เบื้องต้นทุกคนสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นอุบัติเหตุ ไม่น่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย

          โดยญาติเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้พูดคุยกับผู้เสียชีวิต ซึ่งก็เล่าว่ามีแผนจะไปปล่อยปลา จึงอาจพลัดตกคลองจนจมน้ำเสียชีวิต

สาวแบงค์

สาวแบงค์

สาวแบงค์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 ,
ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแบงก์ จ่อสอบเป็นรองผู้จัดการสาขา เพิ่งโพสต์ไหว้เจ้าขอพร รุ่งขึ้นกลายเป็นศพในคลอง อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2563 เวลา 09:04:30 92,962 อ่าน
TOP