x close

คลิปสยอง หนุ่มจีนกินลูกหนูเป็น ๆ ดิ้นดุกดิก คีบจิ้มซอสแล้วโซ้ย เคี้ยวกร้วม ๆ

 
             เปิดคลิปสุดสะพรึง หนุ่มจีนเปิบพิสดาร กินลูกหนูเป็น ๆ ใช้ตะเกียบคีบจิ้มซอส แล้วโยนใส่ปาก กินอย่างเอร็ดอร่อย เผยรัฐบาลจีนสั่งแบนเมนูนี้แล้ว แต่ยังสามารถหากินได้ทั่วไป

              เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า โลกออนไลน์ได้แชร์คลิปวิดีโอสุดสะพรึง บันทึกโมเมนต์ขณะชายหนุ่มเชื้อสายเอเชียคนหนึ่ง กำลังกินหนูเป็น ๆ อย่างเอร็ดอร่อย ๆ ใช้ตะเกียบคีบจิ้มน้ำจิ้มแล้วโยนใส่ปาก เคี้ยวกร้วม ๆ เหมือนกำลังกินอาหารปกติ

             โดยคลิปเปิบพิสดารนี้สร้างความตะลึงไปทั้งโซเชียล และโดนวิพากษ์วิจารณ์ว่า สาเหตุที่เชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (Coronavirus) เกิดขึ้น ก็เป็นเพราะพฤติกรรมการกินที่แปลกประหลาดของคนจีน

             เหตุการณ์ดังกล่าว คาดว่าเกิดขึ้นที่ร้านอาหารริมทางแห่งหนึ่งมณฑลกวางตุ้ง ทางตะวันออกเฉียงใต้ของจีน โดยจากในคลิปจะเห็นได้ว่า บนโต๊ะอาหารมีจานใส่ลูกหนูเป็น ๆ อยู่หลายตัว รอบจานประดับด้วยมะเขือเทศ หนูเหล่านี้คลานไป-มาและดิ้นดุกดิกไปทั่วจาน ซึ่งชายหนุ่มก็ได้ใช้ตะเกียบคีบมันทั้งที่ยังมีชีวิตอยู่ จิ้มซอสแล้วกิน กินไปเรื่อย ๆ อย่างแฮปปี้


กินหนูดิบ

             ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2558 ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอคนจีนกินหนูเป็น ๆ ในลักษณะนี้มาแล้ว แต่เป็นลูกหนูแรกเกิดที่ยังตัวแดง ๆ อยู่ รายงานระบุว่ารัฐบาลจีนได้สั่งห้ามขาย และห้ามกินเมนูแบบนี้แล้ว แต่ยังสามารถหากินได้ทั่วไปตามร้านข้างทาง

             และเมื่อเร็ว ๆ นี้เอง โซเชียลก็ได้มีการแชร์คลิปคนจีนซดซุปค้างคาวสุด ซึ่งก็สร้างความสยองไปทั้งอินเทอร์เน็ต

             ทั้งนี้ เชื้อไวรัสโคโรนาเริ่มแพร่ระบาดมาจากตลาดปลาและสัตว์ป่าใจกลางเมืองอู่ฮั่น ซึ่งเป็นสถานที่ขายเนื้อสัตว์ป่าแปลก ๆ แทบจะทุกชนิด ตั้งแต่ งู ค้างคาว ตัวนิ่ม หมาป่า ฯลฯ โดยปัจจุบันทางการจีนได้สั่งปิดตลาดดังกล่าวไปเรียบร้อยแล้ว




 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปสยอง หนุ่มจีนกินลูกหนูเป็น ๆ ดิ้นดุกดิก คีบจิ้มซอสแล้วโซ้ย เคี้ยวกร้วม ๆ อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2563 เวลา 16:15:07 75,708 อ่าน
TOP