x close

หญิงนอนหลับดับคารถตู้ หลังลูกสาวเรียกไม่ยอมตอบ ผู้โดยสาร 10 ชีวิตไม่มีใครรู้

          หญิงนอนหลับดับคารถตู้ หลังโรคประจำตัวกำเริบ ลูกสาวเรียกไม่ยอมตอบ ผู้โดยสารกว่า 10 ชีวิตไม่มีใครรู้


ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 26 มกราคม 2563 สำนักข่าว INN รายงานว่า ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างเมตตาธรรมสถาน นครราชสีมา ได้รับแจ้งจาก 1669 ว่า มีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถตู้โดยสารไม่ประจำทาง ที่บริเวณปั๊มน้ำมันบางจาก ถนนเส้นบายพาสนครราชสีมา-ขอนแก่น ฝั่งขาเข้ากรุงเทพมหานคร จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ โดยพบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นางสาวคำเนียร อายุ 57 ปี ในสภาพสวมเสื้อแขนสั้นลายดอกไม้ และมีเสื้อแขนยาวลายสก็อตสวมทับ นุ่งผ้าถุงสีน้ำตาล นั่งเสียชีวิตอยู่ที่เบาะด้านหลังของคนขับ


          จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่า ผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวคือโรคตับ ก่อนจะเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ รถได้แวะจอดที่ อ.บรบือ จ.มหาสารคาม ก็ยังพูดคุยกันตามปกติ แต่พอรถมาถึงปั๊มน้ำมันบางจาก เส้นบายพาสนครราชสีมา-ขอนแก่น ฝั่งขาออก จ.นครราชสีมา ได้จอดแวะพักเพื่อให้ทำธุระส่วนตัวกัน แต่ขณะนั้นลูกสาวผู้เสียชีวิต ก็ได้เรียกแม่ให้ไปเข้าห้องน้ำ แต่แม่ก็ไม่มีปฏิกิริยาตอบกลับ จึงเอามือไปจับที่ท้องของแม่ก็พบว่าไม่มีการเคลื่อนไหวตอบสนองเช่นกัน จึงได้รู้ว่าแม่เสียชีวิตแล้ว ซึ่งทุกคนที่นั่งมาในรถตู้โดยสารคันนี้ทั้งหมด 10 คน ต่างไม่มีใครทราบเลยว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถ ลูกสาวจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเมตตาฯ มาตรวจสอบ โดยคาดว่าผู้เสียชีวิตซึ่งป่วยเป็นโรคตับ อาจมีอาการกำเริบจึงทำให้เสียชีวิตดังกล่าว


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงนอนหลับดับคารถตู้ หลังลูกสาวเรียกไม่ยอมตอบ ผู้โดยสาร 10 ชีวิตไม่มีใครรู้ อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2563 เวลา 12:00:17 37,998 อ่าน
TOP