x close

แค้นเพื่อนบ้านขยี้กามเมีย - คุยเย้ยไม่สำนึก ลั่นลูกซองยิงดับ หนีคดี 11 ปี ไม่รอด

          ตำรวจกองปราบฯ รวบชายวัย 59 ปี ใช้ปืนลูกซองสั้นยิงล้างแค้นคู่กรณี หลังข่มขืนภรรยา หนีคดีมานาน 11 ปี ก่อนถูกจับได้คาแคมป์คนงานที่ จ.พระนครศรีอยุธยา


ภาพจาก INN

          วันที่ 26 มกราคม 2563 สำนักข่าว INN รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ 4 กองบังคับการปราบปราม พร้อมด้วยตำรวจ สภ.บ้านกลาง จ.เพชรบูรณ์ ร่วมจับกุม นายของ (สงวนนามสกุล) อายุ 59 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดหล่มสัก ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน โดยจับกุมได้ที่บริเวณแคมป์คนงานก่อสร้าง พื้นที่ ต.สามเรือน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา

          สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 10 เมษายน 2551 ภรรยาของผู้ต้องหา ได้เล่าให้ผู้ต้องหาฟังว่า ถูกนายสมบูรณ์ (นามสมมติ) ผู้ตายซึ่งเป็นคนในหมู่บ้าน ข่มขืน แต่ภรรยาของผู้ต้องหาไม่กล้าไปแจ้งความ เพราะกลัวจะอับอาย

          กระทั่งวันที่ 13 เมษายน 2551 ผู้ตายได้ไปนั่งคุยกับเพื่อนบ้านซึ่งอยู่บ้านติดกันกับบ้านผู้ต้องหา เรื่องที่ตนเองได้หลับนอนกับภรรยาผู้ต้องหา ในลักษณะเย้ยหยันและถ้ามีโอกาสจะทำอีก ทำให้ผู้ต้องหาโกรธแค้นเป็นอย่างมาก จึงได้วิ่งไปหลังบ้านเอาปืนลูกซองสั้นมายิงผู้ตายจนเสียชีวิต จากนั้นได้หลบหนีมาตลอด เป็นระยะเวลากว่า 11 ปี


ภาพจาก INN

          กระทั่งวันที่ 25 มกราคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ร่วมกันสืบสวนจนทราบว่า นายของ ผู้ต้องหา ได้หลบหนีมาทำงานในพื้นที่ ต.สามเรือน อ.บางประอิน จ.พระนครศรีอยุธยา จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ และพบกับผู้ต้องหาขณะอยู่ในแคมป์คนงานก่อสร้าง จึงแสดงตัวเข้าจับกุม

          เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่ง สภ.บ้านกลาง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แค้นเพื่อนบ้านขยี้กามเมีย - คุยเย้ยไม่สำนึก ลั่นลูกซองยิงดับ หนีคดี 11 ปี ไม่รอด อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2563 เวลา 11:09:35 24,186 อ่าน
TOP