x close

เหยื่อเพิ่ม แฉ ไอซ์ หีบเหล็ก ใช้ปืนจี้ข่มขืน - เพื่อนบ้านผวา เจอผีผู้หญิง ยืนแก้ผ้าร้องไห้


          ชาวบ้านเผย ก่อนไอซ์ หีบเหล็ก ถูกจับ ได้ก่อเหตุใช้ปืนจี้สาวไซด์ไลน์มาข่มขืนที่บ้าน ก่อนผู้หญิงหนีออกมาให้ช่วย ชี้หลังเป็นข่าว มีคนเจอผีผู้หญิง เชื่อเป็นเหยื่อไอซ์ คาดศพมีมากกว่า 3 ถูกขุดหลุมฝังใต้ต้นมะม่วง

ไอซ์ หีบเหล็ก

          เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานความคืบหน้าคดี ไอซ์ หีบเหล็ก หรือ นายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ หรือ ไอซ์ ผู้ต้องหาฆ่าสาวไซด์ไลน์ใส่หีบเหล็กฝังดิน และเบื้องต้นพบอีก 2 ศพ เหลือแต่โครงกระดูกอยู่ในบ่อน้ำหลังบ้าน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ประสานยังมูลนิธิกระจกเงา เพื่อตรวจสอบหาคนหายที่อาจตกเป็นเหยื่อของนายไอซ์

ไอซ์ หีบเหล็ก
          ขณะที่ เพื่อนบ้านรายหนึ่ง เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมว่า เมื่อคืนวันที่ 23 ธันวาคม 2552 ก่อนนายไอซ์ถูกจับ ได้ให้การช่วยเหลือสาวไซด์ไลน์คนหนึ่ง ที่วิ่งหนีออกมจากบ้านของนายไอซ์ โดยเธอเล่าว่า นายไอซ์ส่งข้อความนัดให้มาหาเป็นครั้งที่ 2 ซึ่งเธอถูกใช้ปืนจี้มาที่บ้านทั้งที่ไม่เต็มใจ เพราะตกลงกันไม่ได้ แต่ต้องมาเพราะถูกปืนขู่ เมื่อหลับนอนเสร็จจึงอาศัยจังหวะนายไอซ์หลับ วิ่งหนีเอาตัวรอดมาให้ตนช่วย

ไอซ์ หีบเหล็ก
          ทั้งนี้ มีรายงานว่า มีพยานได้เข้าให้ปากคำ ระบุว่า สงสัยตรงจุดต้นมะม่วงในบริเวณบ้านของนายไอซ์ คาดว่าอาจมีการขุดหลุมฝังศพผู้หญิง

          นายสุระพงษ์ (สงวนนามสกุล) เจ้าหน้าที่กู้ภัย กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าศพอาจไม่ใช่แค่ 3 ศพ เพราะพฤติกรรมที่โหดเหี้ยมของนายไอซ์ จึงเชื่อว่าคำบอกเล่าว่ามีศพใต้ต้นมะม่วงอาจจะเป็นไปได้ เพราะนับแล้วมีถึง 19 ต้น แต่ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจขออำนาจศาลในการขอหมายค้นก่อน จึงจะเข้าตรวจค้นเพิ่มได้ ซึ่งจุดต้องสงสัยก็จะเป็นจุดที่มีการปลูกต้นไม้ใหม่

ไอซ์ หีบเหล็ก
          ขณะที่ ทางด้านเพื่อนบ้านอีกราย เปิดเผยว่า มีชาวบ้านเล่าว่าเจอวิญญาณผู้หญิงเปลือยมายืนร้องไห้หน้าหอพักใกล้บ้านของนายไอซ์ ตอนตี 3 ซึ่งวิญญาณอยู่ในสภาพเลือดเต็มตัว ประกอบกับตอนกลางคืนภายในซอยมักมีหมาหอนและอีการ้องทุกคืน คาดว่าศพที่อยู่บ้านนายไอซ์ วิญญาณยังไม่ไปไหน จึงอยากให้ทำพิธีเชิญไป เพราะชาวบ้านกลัวมาก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหยื่อเพิ่ม แฉ ไอซ์ หีบเหล็ก ใช้ปืนจี้ข่มขืน - เพื่อนบ้านผวา เจอผีผู้หญิง ยืนแก้ผ้าร้องไห้ อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2563 เวลา 10:10:03 32,778 อ่าน
TOP