x close

เด็ก ป.3 ถูกรุ่นพี่ ม.3 ล่วงละเมิด แม่ชี้ข่าวบิดเบือน ยันโรงเรียนช่วยเหลืออย่างดี


          แม่เด็กพูดเอง โรงเรียนไม่ได้บีบให้ถอนแจ้งความ ลูกชาย ป.3 ถูกรุ่นพี่ ม.3 ล่วงละเมิด เผยตอนนี้ยังไม่ทราบผลตรวจ ยันทางโรงเรียนให้การช่วยเหลืออย่างดี ไม่มีการวิ่งเต้นไกล่เกลี่ย


          จากกรณีเด็กชายชั้น ป.3 ถูกรุ่นพี่ชั้น ม.3 พาไปล่วงละเมิดทางเพศ เมื่อวันที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา ก่อนที่ผู้ปกครองจะแจ้งความเอาผิด แต่ทางโรงเรียนกลับขอให้ถอนแจ้งความ เพราะกลัวโรงเรียนเสียชื่อเสียงนั้น

          อ่านข่าว : พ่อแม่ร้องลูกชาย ป.3 โดนรุ่นพี่ ม.3 ลวงข่มขืน แจ้งความแล้วเจอโรงเรียนบีบถอน

          ล่าสุด (26 มกราคม 2563) รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 รายงานว่า จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบว่า บริเวณดังกล่าวเป็นร้านอาหารร้าง ซึ่งปิดให้บริการมานานแล้ว อยู่ติดกับรั้วลวดหนามของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นครนายก ภายในตัวอาคารพบว่ามีห้องน้ำเก่าที่ใช้การไม่ได้แล้วจำนวนหลายห้อง
 
          หลังจากเกิดเหตุ ผู้ปกครองของเด็กชายชั้น ป.3 ผู้เสียหาย ได้นำตัวเด็กเข้าแจ้งความและไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลนครนายก ซึ่งต่อมาเพจชื่อดังได้นำเรื่องราวไปเสนอข่าว ระบุว่า เด็กชายทวารหนักฉีกขาด และมีการกล่าวถึงนายก อบต. กับอดีตกำนัน ระบุว่า มีการไกล่เกลี่ยให้ผู้ปกครองของเด็กผู้เสียหายถอนแจ้งความ เพื่อไม่ให้เอาผิดกับเด็กรุ่นพี่ ซึ่งเป็นลูกชายของตำรวจอาสา และทางเพจยังให้ข้อมูลอีกว่า ทางโรงเรียนพยายามปกปิดเรื่องดังกล่าว เพราะกลัวโรงเรียนจะเสื่อมเสียชื่อเสียง
 
ล่วงละเมิดเด็ก ป.3

          อย่างไรก็ตาม ทางอาจารย์และผู้อำนวยการของโรงเรียน ได้ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าว แต่ไม่อนุญาตให้บันทึกภาพ ระบุว่า จากข่าวที่บอกว่าทางโรงเรียนจะขอปิดข่าว เพื่อไม่ให้เสื่อมเสียชื่อเสียงนั้น ไม่เป็นความจริง ส่วนเรื่องการกระทำของเด็กที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น เป็นเรื่องจริง

          โดยทางโรงเรียนไม่ได้นิ่งนอนใจ หลังจากทราบข่าวว่ามีเด็กนักเรียนถูกกระทำ ทางโรงเรียนได้มอบหมายให้ครูจำนวน 9 คน ไปดูแลที่ สภ.เมืองนครนายก และได้พาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลนครนายก พร้อมกับส่งให้ครูไปเยี่ยมที่บ้านของเด็กผู้เสียหายตลอดเวลา ส่วนเด็กผู้ก่อเหตุ ทางโรงเรียนก็เฝ้าติดตามพฤติกรรมมาตลอด และได้มีการทำทัณฑ์บนเอาไว้ พร้อมกับนำสมุดบันทึกมาให้ผู้สื่อข่าวดู ซึ่งหลังจากนี้จะให้ทีมสหวิชาชีพเข้าเยียวยาและพูดคุยตามขั้นตอน

ล่วงละเมิดเด็ก ป.3

          ส่วนเรื่องมีการวิ่งเต้นไปถึงนักการเมืองท้องถิ่นทั้ง 2 คนนั้น ไม่เป็นความจริง เพราะอดีตกำนันเป็นถึงประธานกรรมการสถานศึกษาของโรงเรียนดังกล่าว และเป็นคนในพื้นที่ ซึ่งเมื่อมีเรื่องเกิดขึ้น ทางโรงเรียนจึงต้องรายงานให้ทราบ
 
          จากการสอบถามอดีตกำนันที่ถูกพาดพิงถึงกรณีดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนรับทราบข้อมูลจากทางโรงเรียนจริง และได้มีการติดต่อผู้ปกครองทั้ง 2 ฝ่าย มาพูดคุยในโรงเรียนก่อน แต่ไม่ได้ขัดขวางเรื่องที่จะไปแจ้งความ และไม่ได้เป็นไปตามที่เพจดังกล่าวเอาไปนำเสนอ สร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงให้กับตนและนายก อบต. อย่างมาก ซึ่งหลังจากนี้จะรวบรวมหลักฐานเพื่อเข้าแจ้งความเอาผิดกับเพจดังกล่าว
 
ล่วงละเมิดเด็ก ป.3

          ขณะที่แม่ของเด็กชายผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนไม่ได้เป็นคนให้ข้อมูลกับสำนักข่าวใด ๆ ทั้งสิ้น และข่าวที่นำไปลงนั้นไม่เป็นความจริง โดยทางโรงเรียนให้การดูแลลูกของตนตั้งแต่เกิดเหตุจนถึงตอนนี้เป็นอย่างดี ซึ่งตนทราบว่าจุดเกิดเหตุไม่ได้อยู่ในโรงเรียน และเวลาที่เกิดเหตุก็อยู่นอกเวลาที่คุณครูจะดูแลนักเรียนได้
 
          ทั้งนี้ แม่เด็กชายผู้เสียหาย ยืนยันว่า ผู้ใหญ่ทั้ง 2 คนที่ถูกพาดพิง ไม่มีส่วนรู้เห็นกับเหตุการณ์นี้ ซึ่งตนก็งงว่าข้อมูลนี้หลุดไปได้อย่างไร เพราะตนไม่ยินยอมให้นำเสนอข่าว เนื่องจากเกรงว่าจะเป็นการเสื่อมเสียชื่อเสียงและอนาคตของลูก โดยตอนนี้ยังไม่ทราบผลตรวจ แต่ข่าวเอาไปนำเสนอว่าถูกล่วงละเมิดจนทวารฉีกขาด ซึ่งทั้งหมดเป็นการบิดเบือนข่าวทั้งสิ้น หลังจากนี้ทางครอบครัวจะคอยดูแลและให้กำลังใจลูกชายต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก ป.3 ถูกรุ่นพี่ ม.3 ล่วงละเมิด แม่ชี้ข่าวบิดเบือน ยันโรงเรียนช่วยเหลืออย่างดี อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2563 เวลา 14:00:36 6,356 อ่าน
TOP