x close

เมียผู้ตาย ไม่อโหสิ ลุงเพื่อนบ้านขับรถชน เสียงร่างถูกทับยังฝังใจ - ลูก 11 ขวบ เพิ่งรู้ข่าวสลด


           เมียผู้ตายถูก ลุงไพบูลย์ เพื่อนบ้านโหดขับรถชนตาย ไม่ให้อภัย ลั่นไม่ต้องมาไหว้ศพ เศร้าเสียงสามีถูกทับยังก้องอยู่ในหู พบลูกชายร้องไห้ไม่หยุดหลังรู้ข่าว

ขับรถชนเพื่อนบ้านตาย

           กรณีนายไพบูลย์ ส่างสาร อายุ 56 ปี เพื่อนบ้านขับรถเก๋งพุ่งชน นายสุพรรณ ญาติบรรทุง อายุ 57 ปี นายช่างโยธา กรมทางหลวงชนบท ขณะกำลังยืนรดน้ำต้นไม้อยู่หน้าจนเสียชีวิต ก่อนที่ล่าสุดจะเข้ามอบตัว อ้างว่าโมโหที่ถูกผู้ตายฉีดน้ำท้าทายนั้น

            อ่านข่าว : ลุงขับรถชนเพื่อนบ้านตาย โผล่มอบตัว รับบาดหมางมานาน ฉุนถูกฉีดน้ำท้าทาย


           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 27 มกราคม 2563 ไทยพีบีเอส รายงานว่า  นางปานกมล รัศมี ภรรยาของผู้เสียชีวิต เมื่อทราบข่าวการมอบตัวของนายไพบูลย์ จึงได้เดินทางมาที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา กับพี่ชาย โดยเผยว่า ยอมรับว่าทำใจไม่ได้และไม่ให้อภัยนายไพบูลย์ รวมถึงไม่ให้ไปขอขมาหน้าศพเด็ดขาด เพราะนายไพบูลย์ก่อเหตุอย่างโหดเหี้ยม ทุกวันนี้ตนยังได้ยินเสียงรถที่ขับพุ่งชนและลากร่างสามีก้องอยู่ในหู อยากเรียกร้องขอให้ตำรวจคัดค้านการประกันตัว

ขับรถชนเพื่อนบ้านตาย
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

           ขณะที่ อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายวิศูต พี่ชายของภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า หลังเกิดเหตุญาติ ๆ ไม่กล้าบอกความจริงกับลูกชายวัย 11 ขวบของนายสุพรรณ จึงพาไปอยู่บ้านญาติอีกหลัง แล้วโกหกว่าพ่อกำลังรักษาตัวอยู่ แต่เมื่อคืนก่อน เด็กเห็นข่าวพ่อตัวเองทางโทรทัศน์ จึงทราบความจริงทั้งหมดและร้องไห้ไม่หยุด ญาติต้องช่วยกันปลอบใจ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียผู้ตาย ไม่อโหสิ ลุงเพื่อนบ้านขับรถชน เสียงร่างถูกทับยังฝังใจ - ลูก 11 ขวบ เพิ่งรู้ข่าวสลด อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2563 เวลา 18:08:59 36,996 อ่าน
TOP