x close

ภาพ จนท. หลังแข็ง นั่งคัดหัวกระสุนกว่า 2 แสนนัด โยง ผอ.กอล์ฟ ปิดจ๊อบโจรชิงทอง


           เปิดภาพเบื้องหลัง คดีโจรชิงทองลพบุรี เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน นั่งคัดเลือกหัวกระสุนกว่า 2 แสนนัด ของสนามยิงปืน หาหลักฐานมัด ผอ.กอล์ฟ ประสิทธิชัย


           นับเป็นคดีสะเทือนขวัญที่เกิดขึ้นตั้งแต่ต้นปี 2563 สำหรับคดีใหญ่ กรณีโจรชิงทอง ร้านออโรร่า สาขาห้างโรบินสัน จ.ลพบุรี เมื่อวันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาร่วม 2 สัปดาห์ ในการสืบสวนจนสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ นั่นก็คือ นายประสิทธิชัย เขาแก้ว หรือ ผอ.กอล์ฟ ผู้อำนวยการโรงเรียน ที่ให้การยอมรับสารภาพว่าก่อเหตุชิงทอง เพราะมีปัญหาส่วนตัวและเรื่องหนี้ แต่ยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจยิงผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทั้ง 3 ราย ที่เป็นคนขายทอง รปภ. และน้องไทตัล อายุ 2 ขวบ

จนท. นั่งคัดหัวกระสุนคดีชิงทองลพบุรี

           วันนี้ (27 มกราคม 2563) เพจเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน อินดี้ ได้มีการโพสต์รูปถ่ายที่มาของความสำเร็จ ของเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง กับการทำงานยากอย่างหนักจนสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ โดยเพจระบุว่า เป็นภาพของเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ขณะนั่งตรวจหาปลอกกระสุนทั้งหมด 221,879 ปลอก ที่ตรวจยึดมาได้จากสนามยิงปืน สถานที่ที่ผู้ต้องหาใช้เป็นที่ซ้อมมือ

จนท. นั่งคัดหัวกระสุนคดีชิงทองลพบุรี

           ทั้งนี้ เพจบิ๊กเกรียน อินดี้ ระบุว่า เจ้าหน้าที่ต้องตรวจสอบเพื่อหาปลอกและหัวกระสุนปืนจากทั้งหมด 221,879 ปลอก เพื่อนำมาเทียบหาเกลียวลำกล้องปืนที่ผู้ต้องหาใช้ก่อเหตุ ก่อนพบปลอกกระสุนปืนที่ตรงกับหลักฐานหัวกระสุนในที่เกิดเหตุ จนนำไปสู่การขออำนาจศาลออกหมายจับกุมตัว นายประสิทธิชัย เขาแก้ว ได้ดังกล่าว

จนท. นั่งคัดหัวกระสุนคดีชิงทองลพบุรี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน อินดี้




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพ จนท. หลังแข็ง นั่งคัดหัวกระสุนกว่า 2 แสนนัด โยง ผอ.กอล์ฟ ปิดจ๊อบโจรชิงทอง อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2563 เวลา 16:57:54 45,995 อ่าน
TOP