x close

หีบหลอน ไอซ์ หีบเหล็ก ตำรวจผวาผีโผล่โรงพัก กู้ภัยสะดุ้ง ผีสาวเข้าฝันมาขอบคุณ


           แม่ค้าข้าง สน. เผยตำรวจเจอผีผู้หญิง คดีไอซ์ หีบเหล็ก โผล่จากหีบมาเดินวนเวียน สยองได้กลิ่นแป้งคลุ้ง ด้านกู้ภัย บอกเจอเหมือนกัน มาเข้าฝัน สวมชุดนอนชุดเดียวกับที่เจอพร้อมศพในบ่อน้ำ มาบอกขอบคุณที่ช่วยเหลือ

ไอซ์ หีบเหล็ก

           เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานความคืบหน้าคดี ไอซ์ หีบเหล็ก หรือ นายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ ผู้ต้องหาฆาตกรรมหญิงสาวยัดหีบเหล็กฝังดิน ซึ่งเบื้องต้นพบว่ามีเหยื่ออย่างน้อย 3 ศพ เป็นศพถูกฝังดิน 1 ศพ และที่เหลือถูกถ่วงน้ำ คาดว่ามี 2 ศพ

ไอซ์ หีบเหล็ก

           โดย แม่ค้าแถว สน.เพชรเกษม เปิดเผยว่า ได้รับคำบอกเล่าจากตำรวจว่า หลังจากเอาหีบของกลางมาเก็บไว้ที่ห้องสอบสวนชั้น 2 ก็มีตำรวจหลายนายเห็นหญิงสาวเดินวนเวียนอยู่ในห้องดังกล่าว และได้กลิ่นแป้ง สร้างความหวาดกลัวจนทนไม่ไหว ต้องย้ายหีบขึ้นไปอยู่ห้องชั้นบนสุด และล่าสุดย้ายไปที่กองพิสูจน์หลักฐานแล้ว

ไอซ์ หีบเหล็ก

           ขณะเดียวกัน นายธวัชชัย สินธุมงคลชัย หรือ ขาว อายุ 47 ปี อาสากู้ภัย ร่วมกตัญญู เปิดเผยว่า ตนเองก็เจอเหมือนกัน แต่มาเข้าฝัน เป็นหญิงสาวสวมชุดนอน ชุดเดียวกับที่เจอในบ่อน้ำของผู้ต้องหา โดยเป็นหญิงสาวผมยาว เข้าฝันมาบอก ขอบคุณมากที่ช่วยขึ้นมาจากน้ำ ก่อนจะสะดุ้งตื่น


ไอซ์ หีบเหล็ก



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หีบหลอน ไอซ์ หีบเหล็ก ตำรวจผวาผีโผล่โรงพัก กู้ภัยสะดุ้ง ผีสาวเข้าฝันมาขอบคุณ อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2563 เวลา 09:31:52 120,141 อ่าน
TOP