x close

คืบหน้า สาวเชียงใหม่ตกบิ๊กไบค์ตาย หนุ่มอ้างไม่ได้ทิ้ง แค่ไปตามกู้ภัย

 

          ความคืบหน้า สาวเชียงใหม่ตกบิ๊กไบค์ดับสลด หนุ่มขี่บิ๊กไบค์อ้าง ไม่ได้ทิ้ง แค่ไปตามรถกู้ภัย เพื่อนผู้ตายเผย ก่อนตายไม่รู้ว่าถูกฉุดไปหรือไม่

ตกบิ๊กไบค์ดับสลด

          จากกรณีพบศพ นางสาวชนนิกานต์ อายุ 26 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนถนนใต้ทางลอดแยกข่วงสิงห์ ต.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ ในสภาพมีแผลฉกรรจ์ เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายมาเที่ยวสถานบันเทิง ก่อนมีคนเห็นนั่งซ้อนรถบิ๊กไบค์ออกมากับผู้ชายคนหนึ่ง ตำรวจจึงสันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจพลัดตกจากรถบิ๊กไบค์เสียชีวิตนั้น

           อ่านข่าว : สาวเชียงใหม่ตกบิ๊กไบค์ดับสลด หนุ่มกลัวผิดควบรถหนี ทิ้งศพสยองกลางถนน

          ล่าสุด (27 มกราคม 2563) รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายวีรเศรษฐกุล ไชยวงค์ อายุ 45 ปี น้าของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ยังทำใจไม่ได้ เพราะผู้ตายก็เหมือนลูกคนหนึ่งที่ตนเลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งการสูญเสียครั้งนี้ ทางครอบครัวก็ยังไม่มีใครทำใจได้ ส่วนตอนนี้ได้ติดต่อขอรับศพไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลศพที่วัดเจ็ดยอดแล้ว

          นอกจากนี้ นายวีรเศรษฐกุล เปิดเผยอีกว่า ชายหนุ่มคนขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ที่หลานสาวนั่งซ้อนท้ายออกจากสถานบันเทิง ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนแล้ว โดยอ้างว่าไม่ได้ทิ้งผู้ตาย แต่ขี่รถไปตามกู้ภัยมายังจุดเกิดเหตุเพื่อให้การช่วยเหลือ


          อย่างไรก็ตาม นายวีรเศรษฐกุล มองว่าเรื่องนี้ไม่มีใครอยากให้เกิด แต่เมื่อมันเกิดขึ้นมาแล้ว ก็ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองทำ แต่หลังจากเกิดเหตุ ก็ไม่มีใครพบเห็นหนุ่มคนนี้ จนกระทั่งเดินทางมาพบพนักงานสอบสวน ซึ่งตนก็ยังคาใจที่คู่กรณีไม่อยู่ดูแลน้องในที่เกิดเหตุ

          ขณะที่เพื่อนของผู้ตาย ให้ข้อมูลว่า หลังจากสังสรรรค์กันที่ร้าน ก็จะไปต่อที่ผับย่าน ถ.นิมมานเหมินทร์ โดยผู้ตายได้ให้พวกเพื่อน ๆ เรียกแกร็บนั่งไปก่อน ส่วนผู้ตายจะตามไปทีหลัง อย่างไรก็ตาม ก่อนเกิดเหตุได้มีหนุ่มขี่บิ๊กไบค์เข้ามาสังสรรค์ด้วยกัน แต่ไม่มีใครรู้จัก จากนั้นจึงแยกย้ายกันเพื่อไปอีกร้านหนึ่ง ซึ่งผู้ตายได้ซ้อนบิ๊กไบค์ของชายหนุ่มออกไปด้วย แต่ไม่รู้ว่ามีการฉุดไปหรือไม่ และไม่คาดคิดว่าจะมาประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิต


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
รายการทุบโต๊ะข่าว





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คืบหน้า สาวเชียงใหม่ตกบิ๊กไบค์ตาย หนุ่มอ้างไม่ได้ทิ้ง แค่ไปตามกู้ภัย อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2563 เวลา 11:09:00 20,885 อ่าน
TOP